Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Thứ Bảy 20/06/2015 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Harry Kane mục tiêu theo đuổi của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 hứa sẽ thi đấu xuất sắc hơn nữa ở mùa giải 2015-2015.

Chân sút người Anh vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Tottenham khi đã ghi được 31 bàn thắng sau 51 trận ra sân cho đội chủ sân White Hart Lane ở mùa giải 2014-2015.

Màn trình diễn của tiền đạo Harry Kane đã giúp anh được triệu tập vào ĐTQG Anh. Ngoài ra, tiền đạo 21 tuổi cũng nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng, đặc biệt là MU.

 Muc tieu cua MU muon tro thanh cau thu xuat sac nhat the gioi hinh anh
Kane thi đấu xuất sắc ở mùa giải 2014-2015 trong màu áo Tottenham

Được đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh đưa vào danh sách chuyển nhượng MU mùa hè 2015 và báo giới xứ sở sương mù khen ngợi hết lời, nhưng Harry Kane không tự “ảo tưởng sức mạnh”. Ngược lại, tiền đạo người Anh khẳng định, anh sẽ nỗ lực hết mình để thi đấu tốt hơn ở mùa giải tới.

“Tôi đã chứng minh mình có thể thi đấu ở phong độ cao trong mùa giải này và đó là sự tự tin tuyệt vời. Tôi đã có thể chất tốt hơn, mạnh mẽ hơn và mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Tuy nhiên, nó sẽ không dừng lại ở đây mà nó mới chỉ là sự khởi đầu” – Harry Kane cho biết.

“Tôi biết những gì tôi phải làm để tiếp tục cải thiện khả năng của mình. Tôi sẽ phải làm việc chăm chỉ để duy trì phong độ, tôi muốn giành được danh hiệu và muốn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” – Harry Kane nói thêm.

Theo báo giới Anh, ban lãnh đạo MU đang tính chi 70 triệu euro để mua Harry Kane ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Mặc dù thương vụ này mới chỉ ở mức tin đồn nhưng nó đã nhận được nhiều sự phản đối của những người hâm mộ “Quỷ đỏ” vì cho rằng ban lãnh đạo đội bóng đang mạo hiểm với một tiền đạo 21 tuổi./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

 

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X