Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU, Man City xác nhận chuyển tới Premier League

Thứ Sáu 30/03/2018 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo người đại diện Gilberto Silva, tiền vệ Fred đang hướng tới việc chuyển đến nước Anh sau mùa giải này.


Được Man CityM.U theo đuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, cầu thủ Brazil vẫn quyết định ở lại Shakhtar Donetsk. Tuy nhiên vào mùa hè tới, tiền vệ sinh năm 1993 không loại trừ khả năng chuyển tới Premier League.
 
Theo huyền thoại Gilberto Silva của Arsenal, người bây giờ là đại diện của Fred, cho biết: “Hiện giờ, chúng tôi mở rộng cánh cửa chuyển nhượng và bạn có thể thấy, Premier League là một trong những giải đấu hàng đầu.”
 
“Chúng tôi đã nhận được những lời đề nghị ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng thương vụ đã không hoàn thành. Premier League là điểm đến yêu thích của Fred. Tôi đã nói với cậu ấy hãy tập trung với công việc của mình. Chỉ cần làm điều đó, những cơ hội sẽ đến.”

Tiền vệ Fred là mục tiêu hàng đầu của Man City

Tiền vệ Fred là mục tiêu hàng đầu của Man City


“Tin đồn luôn xuất hiện ở bất cứ đâu và thường thì đó đều là những thông tin không chính xác. Nó khiến bạn mất tinh thần và không tập trung vào công việc của mình. Bởi vậy, tôi khuyên Fred hãy làm việc mình cần phải làm, nỗ lực thi đấu.”
 
Kể từ khi chia tay sự nghiệp sân cỏ vào năm 2015, Gilberto Silva đã trở thành GĐKT của CLB Panathanaikos. Hiện nay, cựu cầu thủ này vẫn đang làm nhiệm vụ hướng dẫn những cầu thủ trẻ, dù anh không thực sự là một người đại diện (hay còn gọi là ‘cò’).
 
“Từ lúc tôi làm việc với tiền vệ Fred, cậu ấy là một thách thức lớn với tôi. Đó không phải công việc của tôi, đó là điều tôi chưa từng làm trước đây. Nhưng mọi chuyện đều suôn sẻ, bởi tôi đóng vai trò như một người cố vấn của cậu ấy từ bên ngoài, không phải người đại diện.”
 
“Tôi không có kinh nghiệm môi giới cầu thủ, nhưng tôi có một vài đối tác mình làm việc cùng. Từ đó, tôi có thể phân tích và tư vấn cho Fred về những thứ mà cậu ất nên làm” – cựu Pháo thủ kết luận.
 
Trước đó, tờ Metro của Anh cũng khẳng định, HLV Pep Guardiola đã gạch chân 2 mục tiêu mà ông theo đuổi trong mùa hè này, và một trong số đó chính là tiền vệ Fred.

Chuyển nhượng Man City: Lộ diện 2 mục tiêu hàng đầu của Pep ở mùa hè
Dù đang sở hữu một đội hình chiến thắng trong mùa giải năm nay, nhưng công tác chuyển nhượng Man City vẫn đang nhắm đến những bom tấn vào mùa hè tới.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X