Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu thay Luke Shaw của M.U gia hạn hợp đồng với đội hạng Nhất Charlton

Thứ Tư 30/09/2015 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp những thông tin được ông lớn nước anh Manchester United quan tâm, hậu vệ Morgan Fox đã quyết định gia hạn hợp đồng với đội hạng Nhất Charlton Athletic.


Còn nhớ trong trận đấu với PSV tại Champions League, hậu vệ Luke Shaw của Man United đã dính chấn thương nặng gãy xương chày và xương mác dẫn tới phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng. Tin dữ của cầu thủ 20 tuổi đã khiến lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford phải đôn đáo tìm người thay thế bởi nếu không tính lò đào tạo trẻ, họ chỉ còn đúng hai người có thể đá được hậu vệ trái nhưng cũng không phải sở trường là Marcos Rojo và Daley Blind. Nhưng khi thử nghiệm chơi ở vị trí này trong trận với Southampton thuộc vòng 6 giải Ngoại hạng Anh, cả hai cái tên trên đều không đáp ứng được yêu cầu.

Morgan Fox
Morgan Fox quyết trung thành với Charlton

Đó là lý do HLV Louis van Gaal dự định sẽ tậu thêm một hậu vệ trái trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để lấp khoảng trống. Một số mục tiêu đã được truyền thông anh liệt kê bao gồm Jose Gaya của Valencia, Aaron Cresswell của West Ham và Morgan Fox của Charlton. Những tưởng cái tên cuối cùng là người dễ chiêu mộ nhất bởi anh chỉ chơi tại giải hạng Nhất và được lên hạng đấu cao nhất là mơ ước của biết bao người.

Nhưng trái với suy đoán đó, Morgan Fox sẵn sàng gạt ra ngoài hào quang trước mắt để gắn bó cùng đội bóng đã đào tạo ra anh. Theo đó, trên trang Twitter chính thức của mình, Charlton đăng tải thông tin Fox đã gia hạn hợp đồng tới tận năm 2018.

M.U bất ngờ nhắm hậu vệ trẻ đang lên của Charlton
(Bongda24h.vn) – Man United đã bất ngờ bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ trái Morgan Fox của đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất là Charlton. Có thể đây là...

Từ đầu mùa tới nay, Fox đã chơi đủ 9 trận cho Charlton tại giải hạng Nhất và ghi được 1 bàn thắng từ cú sút tầm xa vào lưới Queens Park Rangers trong trận ra quân. Với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua, cầu thủ 22 tuổi cũng mới vinh dự được triệu tập lên ĐTQG xứ Wales. Anh được xem là hậu vệ khá toàn diện giống Luke Shaw khi có khả năng cản phá tốt nhưng cũng đạt hiệu quả tấn công cao.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X