Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU được phát giá 40 triệu bảng

Thứ Hai 29/05/2023 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực tăng cường vị trí nơi hàng phòng ngự, công tác chuyển nhượng MU đã nhận được báo giá cho một trong những mục tiêu của mình.

Đó là thủ thành David Raya, người đang khoác áo Brentford. Tuyển thủ Tây Ban Nha được báo giá 40 triệu bảng, theo khẳng định từ HLV Thomas Frank. Ông cho biết: “Tôi nghĩ rằng CLB chỉ có một cầu thủ để bán, tôi đã nói điều này rất nhiều lần và cậu ấy có giá 40 triệu bảng. Brentford là CLB bán cầu thủ, tôi không nghĩ điều đó là bí mật.

Các đối tác cần đáp ứng được mức giá nếu muốn người của chúng tôi. Dù vậy, tôi khá chắc chắn rằng các cầu thủ, bao gồm cả bản thân tôi, đều đang rất hạnh phúc tại Brentford”.

Mục tiêu của MU được phát giá 40 triệu bảng 1
MU muốn chiêu mộ David Raya

Man United hiện đang sở hữu thủ thành David De Gea, người nhận danh hiệu Găng tay vàng Premier League khi là thủ thành giữ sạch lưới nhiều trận nhất. Dù vậy, phong cách cổ điển của De Gea ảnh hưởng tới quá trình lên bóng và lối chơi mà HLV Erik ten Hag đang áp dụng, bởi vậy chiến lược gia người Hà Lan không loại trừ khả năng chiêu mộ thêm một người gác đền.

Cùng với đó, tương lai của thủ thành Dean Henderson cũng là đề tài được thảo luận. Hiện tại, MU vẫn đang trong quá trình đàm phán hợp đồng với De Gea. Trong trường hợp ở lại, De Gea sẽ phải chấp nhận giảm lương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X