Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của M.U được khuyên rời Leicester

Thứ Sáu 13/07/2018 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mahrez phát biểu về Maguire và dành những lời khen ngợi. Tân binh của Man City tin rằng đồng đội cũ tại Leicester xứng đáng chơi cho một CLB lớn, bao gồm cả Man United đang theo đuổi.
 

Mahrez ngợi ca Maguire


Harry Maguire ngay trong mùa giải đầu tiên chơi cho Leicester đã trở thành trụ cột không thể thiếu của họ. Lên ĐT Anh, trung vệ 25 tuổi tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng và cùng họ lọt vào bán kết World Cup 2018, nơi họ dừng chân sau thất bại trước Croatia 1-2 trong hiệp phụ.

Những màn trình diễn của Maguire 1 năm qua đã thu hút được sự chú ý của Man United. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 50 triệu bảng để chiêu mộ cựu thành viên Hull City. Riyad Mahrez phát biểu về Maguire, ngôi sao này khẳng định đồng đội cũ tại Leicester đủ trình độ khoác áo một CLB lớn.

Mahrez phát biểu về Maguire và dành những lời khen ngợi hình ảnh
Maguire chơi rất hay tại World Cup 2018

“Đó là một cầu thủ rất giỏi”, Mahrez nói với giới truyền thông. “Kể từ ngày gia nhập Leicester và trải qua mùa giải trước, cậu ấy đều thể hiện điều đó. Tôi không ngạc nhiên khi Maguire thi đấu thành công tại World Cup.”

“Đương nhiên, cậu ấy xứng đáng được chơi cho một CLB lớn. Nhưng Leicester cũng là một tên tuổi, vì thế Maguire nên xem xét kỹ tình hình và đưa ra quyết định đúng đắn.”
 

M.U đang thèm muốn Maguire


Các trung vệ hiện có của M.U lúc này không khiến HLV Jose Mourinho hài lòng. Những Phil Jones và Chris Smalling thường xuyên mắc sai lầm, Eric Bailly đã sa sút phong độ trong khi Marcos Rojo hay Daley Blind không được đánh giá cao.

Mahrez toi Arsenal

Mahrez phát biểu về Maguire, đồng đội cũ tại Leicester


Nhu cầu tìm thêm những mắt xích chất lượng chơi trước thủ môn David De Gea của M.U đang là cấp thiết. Chứng kiến những gì Maguire thể hiện ở World Cup 2018, Quỷ đỏ bị thu phục và gấp rút chiêu mộ anh.

Maguire năm nay 25 tuổi, khởi nghiệp tại Sheffiled United. Sau 3 năm chơi cho CLB quê hương, anh gia nhập Hull City với cùng 3 năm gắn bó trước khi chuyển sang Leicester mùa hè năm ngoái với mức phí ban đầu là 12 triệu bảng, có thể tăng lên 17 triệu. Mùa trước, anh chơi rất hay và đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Bầy cáo.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng M.U trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X