Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của M.U chính thức ký hợp đồng với Atletico Madrid

Thứ Tư 18/05/2016 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ trẻ tiềm năng Saul Niguez vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Atletico Madrid để ở lại sân Vicente Calderon tới năm 2021.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Muc tieu cua MU chinh thuc ky hop dong voi Atletico Madrid hinh anh
Trang chủ Atletico đăng tải hình ảnh đã ký hợp đồng thành công với Saul Niguez đến năm 2021

Từ chỗ là một cầu thủ vô danh, Saul Niguez đã vươn mình để trở thành trụ cột không thể thiếu ở tuyến giữa của Atletico Madrid ở mùa giải năm nay. Tuy chỉ chơi trong vai trò tiền vệ trung tâm thay Tiago bị chấn thương nặng nhưng Saul vẫn đóng góp được rất nhiều bàn thắng cho Los Rojiblancos. Cho đến thời điểm này, sao trẻ 21 tuổi đã ghi được 9 bàn, chỉ thua kém đúng hai chân sút chủ lực của đội chủ sân Vicente Calderon là Griezmann (31 bàn) và Torres (11 bàn). Trong số những pha lập công của Niguez, điểm nhấn phải kể đến pha solo tuyệt đỉnh hạ gục tới ba cầu thủ Bayern trước khi bắn hạ Neuer không thương tiếc để mang về chiến thắng 1-0 cực kỳ quan trọng cho đoàn quân của Simeone ở vòng bán kết Champions League.

Không chỉ tỏa sáng trong những pha băng lên dứt điểm từ tuyến hai, ngôi sao sinh năm 1994 còn khiến NHM nể phục với khả năng chuyền bóng cũng như những đóng góp cho hệ thống phòng ngự kiên cố của Atletico. Ngoài ra, việc ít được trao cơ hội ra sân trong quá khứ giúp cho Saul Niguez buộc phải làm quen với mọi vị trí ở hàng tiền vệ. Nhờ vậy mà giờ đây anh có được sự đa năng hiếm thấy khi vừa chạy cánh tốt lại đồng thời có thể tham gia điều tiết lối chơi ở khu vực trung lộ chẳng thua kém những tiền vệ hàng đầu.
Muốn có Lukaku, M.U phải chi đủ 65 triệu bảng
(Bongda24h.vn) - Cha của tiền đạo Romelu Lukaku khẳng định, Everton sẵn sàng bán chân sút người Bỉ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 nếu thu về 65 triệu bảng.

Những tiềm năng đặc biệt đó khiến Niguez trở thành miếng mồi ngon cho các ông lớn trên thế giới như Man United hay Barca. Tuy nhiên, HLV Diego Simeone quyết không nhượng bộ trong thương vụ này vì tầm quan trọng của Saul với Atletico trong tương lai chắc chắn là rất lớn. Và những tính toán của El Cholo đã được hiện thực hóa khi tiền vệ trẻ 21 tuổi đồng ý ký vào bản hợp đồng 5 năm với đội bóng thành Madrid.

Phát biểu sau khi hợp đồng được hoàn tất, giám đốc thể thao của Atletico, ông Jose Luis Caminero cho biết: “Chúng tôi đều vui mừng với thỏa thuận vừa đạt được với Saul, một ngôi sao xuất chúng. Cậu ấy đã trưởng thành từ học viện đào tạo của chúng tôi và bản hợp đồng này sẽ giúp cho các cầu thủ ở lứa trẻ cảm thấy yên tâm luyện tập để chứng tỏ mình hơn.”

Trong khi đó, tiền vệ Saul chỉ trả lời ngắn gọn sau khi bản hợp đồng được ký kết rằng: “Tôi rất hạnh phúc khi được tiếp tục ở đây để bảo vệ cho những giá trị truyền thống của CLB.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X