Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của M.U chính thức được định giá “khủng”

Thứ Sáu 29/05/2015 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mục tiêu chuyển nhượng của M.U là Christian Benteke mới đây đã được định giá, tuy nhiên số tiền mà Aston Villa đòi hỏi là không hề rẻ chút nào.

Chuyen nhuong MU Muc tieu Benteke duoc dinh gia khung hinh anh
M.U sẽ phải chi đậm nếu muốn có được sự phục vụ của Benteke

Hàng công của M.U vừa trải qua một mùa giải tệ hại và khiến cho Quỷ đỏ phải trầy trật mới có được vị trí thứ 4 tại giải Ngoại hạng. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi kế hoạch chuyển nhượng của M.U ở mùa hè năm tới đang chủ yếu nhắm tới những cầu thủ ở hàng tấn công. Memphis Depay đã được đưa về sân Old Trafford, và hiện tại HLV Louis Van Gaal cũng đang theo đuổi một mục tiêu đáng chú ý khác, đó chính là Christian Benteke.

Mới đây, một tin mừng đã tới với Bông Tulip thép và các đồng sự khi phía Aston Villa, đội bóng chủ quản của Benteke đã “bật đèn xanh” cho những CLB nào muốn có được tiền đạo này. Đích thân HLV Tim Sherwood đã lên tiếng khẳng định: “Hợp đồng của cậu ấy có điều khoản phá vỡ hợp đồng, vì thế chúng tôi sẽ chẳng thể làm gì được nếu như cậu ấy muốn ra đi. Đội bóng nào muốn có được cậu ấy thì phải đạt được điều khoản phá vỡ hợp đồng, bằng không thì mọi chuyện sẽ chẳng có gì chắc chắn cả, bởi chúng tôi không muốn mất cậu ấy. Hầu hết các cầu thủ đều được gài thêm điều kiện đó khi ký một bản hợp đồng mới. Cậu ấy không cho thấy dấu hiệu nào về việc muốn ra đi. Tôi cũng không nói chuyện nhiều với cậu ấy, nhưng tôi nghĩ cậu ấy không nên tới một CLB không được dự cúp châu Âu.”

Tuy nhiên, con số mà Man Utd phải bỏ ra để giải phóng hợp đồng của Benteke với Aston Villa sẽ là không hề rẻ, lên tới 32,5 triệu bảng. Với số tiền này, thậm chí Man Utd có thể mua được một tiền đạo cực kỳ chất lượng ở những giải VĐQG kém tên tuổi hơn. Cách đây không lâu, Quỷ đỏ cũng chỉ phải bỏ ra 22 triệu bảng để có được vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan, Memphis Depay. Chính vì thế, số tiền giải phóng hợp đồng của Benteke sẽ khiến Man Utd phải suy nghĩ rất nhiều.

Tuy nhiên, cũng phải nói thêm rằng phong độ của Benteke trong mùa giải năm nay là khá ấn tượng, đặc biệt là ở giai đoạn cuối mùa. Cầu thủ người Bỉ đã ghi 12 bàn trong 14 trận kể từ khi HLV Tim Sherwood lên nắm quyền tại Villa Park và góp phần rất lớn vào thành tích giúp Aston Villa trụ hạng thành công. Ngoài Benteke, hiện tại danh sách chuyển nhượng của M.U hiện tại vẫn còn những cái tên đáng chú ý như Edinson Cavani hay Karim Benzema.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X