Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU ca ngợi HLV đồng hương Solskjaer

Thứ Năm 26/09/2019 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Braut Haaland của Salzburg đã ca ngợi HLV của Manchester United đang theo đuổi mình, Ole Gunnar Solskjaer.

Từng là học trò cũ của Solskjaer tại Molde, Haaland không quên người đã giúp mình định hình trong giai đoạn đầu của sự nghiệp.
 

Haaland được MU quan tâm


Erling Braut Haaland có những bước tiến lớn trong sự nghiệp khoảng 1 năm qua. Tại Molde, anh ghi 16 bàn sau 30 trận trong năm 2018. Chuyển sang RB Salzburg, Haaland đang có phong độ không thể tin nổi với 17 pha lập công chỉ sau 10 trận đầu mùa 2019-20 trên mọi đấu trường.

Erling Braut Haaland ca ngợi HLV đồng hương Solskjaer hình ảnh
Erling Braut Haaland được cả MU quan tâm

Chàng trai 19 tuổi được xem như một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá châu Âu. Vào ngày 17 tháng 9 vừa qua, Haaland đã khiến cả châu Âu dõi theo khi lập hat-trick trong chiến thắng 6-2 của Salzburg trước Genk tại vòng bảng Champions League.

Rất nhiều tuyển trạch viên từ khắp lục địa già đã đổ dồn về Áo để theo dõi Haaland thi đấu những trận vừa qua. Trong đó có cả tên tuổi Man United, đội bóng đã chú ý tới anh từ khi còn chơi cho Molde. Thuận lợi cho họ là bố của Haaland – cựu danh thủ Alf-Inge Haaland ủng hộ con trai sang Premier League trong tương lai.
 

Ca ngợi Solskjaer


HLV Solskjaer không còn lạ gì Haaland khi từng hợp tác tại Molde. Chính ông là người tiến cử để bộ phận trinh sát của MU quan tâm nhiều hơn đến chân sút sinh năm 2000.

Barca quan tam Erling Haaland
Cầu thủ 19 tuổi bày tỏ sự ngưỡng mộ với Solskjaer

Mới nhất, thông qua kênh truyền hình TV2, Haaland cũng dành những lời có cánh cho thầy cũ: “Solskjaer đã có tác động rất lớn đến cuộc sống của tôi, cả với tư cách một con người và một cầu thủ. Ông ấy từng vô địch Champions League và là một cầu thủ rất giỏi. Ông ấy đã dạy cho tôi rất nhiều điều.”

Về khả năng chuyển đến Premier League trong tương lai, thần đồng Na Uy nói thêm: “Tôi đã mơ ước được chơi cho những CLB lớn nhất trên thế giới và đặc biệt thích bóng đá Anh.”

Trước đây, bố của Haaland là Alf-Inge từng khoác áo 3 CLB tại Anh là Nottingham Forest, Leeds United và Manchester City. Ngôi sao 19 tuổi được sinh ra tại chính Leeds – nơi người bố từng thi đấu giai đoạn năm 1997 tới 2000.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X