Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Man Utd tiếp tục phải lên "bàn mổ"

Thứ Sáu 30/01/2015 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ Italia, mục tiêu hàng đầu của Man Utd, Kevin Strootman tiếp tục phải lên bàn mổ vì chấn thương nặng.

Cách đây không lâu báo chí loan tin, Man Utd đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới Kevin Strootman của AS. Roma và không giấu giếm tham vọng muốn đưa cầu thủ 24 tuổi này về Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Muc tieu cua Man Utd tiep tuc phai len ban mo hinh anh
Kevin Strootman tiếp tục gặp chấn thương nặng.

Trước đó, HLV Louis Van Gaal rất ấn tượng với Kevin Strootman khi ông còn dẫn dắt đội tuyển quốc gia Hà Lan. Và báo giới tin rằng với dựa vào mối quan hệ mật thiết giữa hai người thì nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ sớm hoàn tất được thương vụ này. Thậm chí còn có nguồn tin khẳng định rằng Quỷ đỏ sẵn sàng gửi một lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho AS. Roma.

Tuy nhiên, may mắn thay khi Man Utd không quyết tâm để mua Kevin Strootman bởi nếu không giờ đây bệnh viện của Quỷ đỏ sẽ phải tiếp nhận thêm một bệnh nhân mới. Theo tiết lộ, Kevin Strootman sẽ quay lại Hà Lan vào ngày hôm nay để tiến hành ca mổ điều trị dứt điểm chấn thương. Được biết, cầu thủ 24 tuổi này sẽ phải vắng mặt ít nhất là 1 tháng và sự trở lại sớm hay muộn còn tùy thuộc rất nhiều vào khả năng bình phục của anh.

Mùa giải năm nay, Kevin Strootman đã gặp phải chấn thương liên miên và không thể góp mặt thường xuyên trong đội hình của AS. Roma. Cụ thể, cầu thủ người Hà Lan mới chỉ ra sân tổng thể 7 trận chơi được 326 phút và kịp để lại dấu ấn với 2 đường kiến tạo. Và chính vì lý do này đã khiến cho Man Utd tỏ ra lưỡng lự trong việc chiêu mộ cầu thủ này và đại diện từ Anh đã gặp may.

Hiện tại, sau khi không còn mặn mà với Kevin Strootman, Man Utd đang tỏ rõ quyết tâm đưa về sân Old Trafford một trung vệ đẳng cấp nhằm gia cố hàng phòng ngự vốn được đánh giá là lỏng lẻo trong thời gian gần đây. Theo tin từ báo chí Anh, Quỷ đỏ đang tỏ ra rất quyết tâm để chiêu mộ trung vệ Mats Hummels khi sẵn sàng gửi một lời đề nghị trị giá 37,3 tới Dortmund. Không biết Man Utd có thể thành công trong thương vụ này hay không nhưng được biết ban lãnh đạo của đội bóng này đang gấp rút đàm phán với đại diện của Đức trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông của Man Utd

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X