Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Man Utd: Jose Mourinho hoặc Pep Guardiola

Thứ Bảy 26/04/2014 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Theo tiết lộ từ phía người cũ từng làm việc trong nội bộ của Manchester United, mục tiêu hàng đầu của "Quỷ đỏ" cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford là Pep Guardiola và Jose Mourinho.

Chỉ sau chưa đầy một mùa được bổ nhiệm theo sự giới thiệu của Sir Alex Ferguson, HLV David Moyes đã bị Ban lãnh đạo Man Utd sa thải vì thành tích bết bát trong mùa này. Man Utd đã bị loại khỏi mọi đấu trường tranh cúp mùa này và hiện cũng chỉ đứng ở vị trí thứ 7.

jose mourinho
Jose Mourinho là ứng cử viên hàng đầu trong mắt Man Utd?

Ryan Giggs đã được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền từ giờ đến cuối mùa. Theo những gì giới truyền thông đăng tải gần đây, HLV Louis Van Gaal nhiều khả năng sẽ được bổ nhiệm làm tân HLV của Man Utd.

Tuy nhiên theo cựu trợ lý Rene Meulansteen, mục tiêu hàng đầu của Man Utd lại là cái tên khác:" Thật vô lý. Tôi chắc chắn rằng những mẫu huấn luyện viên như Jose Mourinho và Pepe Guardiola mới là lựa chọn hàng đầu của Man Utd.

Họ là những người có thể xây dựng lại từ đầu. Đó là công việc đòi hỏi thời gian và sự kiên nhẫn. Trong tầm hiểu biết của tôi, nhà Glazer đang muốn trở lại với việc cạnh tranh những danh hiệu càng sớm càng tốt. Nếu nhìn vào CV và hai người trên không đáp ứng đề nghị, những ứng cử viên ở nhóm sau sẽ là Louis Van Gaal, Carlo Ancelotti, Antonio Conte và Laurent Blanc".

Ngoài ra, Meulensteen cũng thừa nhận sẵn sàng trở lại phục vụ cho Man Utd, đồng thời lên tiếng khen ngợi Ryan Giggs sẽ là một nhà cầm quân tài năng trong tương lai khi có nhiều phẩm chất học được từ Sir Alex Ferguson.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X