Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Man Utd bắn tín hiệu cho Premier League

Thứ Sáu 09/11/2018 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu “thả thính” nước Anh của Hirving Lozano, tiền đạo 23 tuổi người Mexico hiện đang khoác áo PSV Eindhoven.

Hirving Lozano là một trong những ngôi sao mới nổi ở World Cup 2018 trên đất Nga vừa rồi, với nổi bật tiêu biểu chính là bàn thắng duy nhất khiến nhà ĐKVĐ thế giới Đức đón nhận thất bại địa chấn trong ngày ra quân.

Trên thực tế, tiền đạo người Mexico vốn đã khá đáng chú ý ở Châu Âu từ năm ngoái khi gia nhập PSV Eindhoven và lập tức tỏa sáng ngay mùa giải ra mắt.

Tiền đạo Lozano của PSV Eindhoven thả thính Premier League hình ảnh
Tiền đạo Lozano của PSV Eindhoven "thả thính" Premier League

Từ 17 bàn thắng và 8 đường kiến tạo ở giải VĐQG Hà Lan, “Chucky” duy trì điểm rơi phong độ của mình tới giờ với 8  bàn thắng và 4 kiến tạo chỉ sau giai đoạn đầu, cùng với đó cũng đã lên tiếng ở đấu trường Champions League.

Sau hai trận đấu liên tiếp đụng độ Tottenham, ước ao khao khát thử sức ở môi trường bóng đá Anh của Lozano càng trở nên mãnh liệt. Mới đây, ngôi sao 23 tuổi đã có nhữn chia sẻ đậm mùi “thả thính” sân chơi Premier League:

“Đó chắc chắn là giải đấu số một thế giới rồi và tôi không thể không ham muốn nó. Mọi CLB ở đó đối với tôi đều rất tuyệt vời nhưng chắc chắn rồi, tôi hy vọng mình sẽ được khoác áo những đội bóng lớn nhất. Cơ mà trước tiên, tôi nên cầu Chúa cho tôi cơ hội cập bến Premier League trong nay mai đã.”

Lozano từng có những liên hệ đồn đoán với Man Utd thời còn thi đấu cho đội bóng quê nhà Pachuca. Giờ thì Quỷ Đỏ càng có thêm lý do để theo đuổi nghiêm túc với tiền đạo người Mexico nhưng chắc chắn, họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt đến từ những đối thủ quốc nội.

Giải mã Hirving Lozano: El Chucky - kẻ thích gieo rắc nỗi sợ hãi
Sau chiến thắng của ĐT Mexico, Hirving Lozano là cụm từ khóa hot được tìm kiếm rất nhiều trên Google. Và ít ai biết rằng Lozano có một sở thích quái đản là làm...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X