Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Liverpool và Chelsea đích thân đòi ra đi

Thứ Ba 08/08/2017 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Virgil van Dijk mới chính thức gửi yêu cầu chuyển nhượng lên lãnh đạo Southampton để được tới những CLB lớn trong hè này.


Virgil van Dijk đã bình phục chấn thương mắt cá chân dính phải hồi đầu năm 2017. Tuy nhiên, trung vệ người Hà Lan đã bị Southampton gạt khỏi kế hoạch đầu mùa giải mới thậm chí kỷ luật bằng cách trừ 2 tuần lương vì quyết định sẽ rời CLB trong hè này. Nhưng bên cạnh đó, đội bóng miền Nam nước anh lại không chấp nhận bán anh cho bất cứ đối tác nào dù nhận được nhiều đề nghị.

Muc tieu cua Liverpool va Chelsea dich than doi ra di hinh anh
Van Dijk đã quyết định đưa ra yêu cầu chuyển nhượng

Điều này dĩ nhiên không thể giúp Van Dijk cảm thấy hài lòng. Anh mới đích thân lên tiếng khẳng định rất muốn rời Southampton hè này nhưng lại bị lãnh đạo ngăn cản. “Rất tiếc rằng tới hôm nay tôi đã quyết định đưa ra yêu cầu chuyển nhượng để được rời Southampton”, anh nói. “Tôi cảm thấy không có lựa chọn nào khác sau khi được thông báo về hình phạt trừ 2 tuần lương của CLB. Tôi cảm thấy đó là quyết định thiếu công bằng.”

“Trong 6 tháng qua, tôi đã nhiều lần tổ chức những cuộc họp với đại diện của ban lãnh đạo, cựu HLV Claude Puel cũng như tân HLV Mauricio Pellegrino để thông báo cho họ tất cả mong muốn của tôi về việc rời khỏi CLB để tìm kiếm một thách thức mới. Sự nghiệp cầu thủ là rất ngắn và tôi muốn đạt được tất cả những gì có thể. Tôi muốn được chơi bóng tại cúp châu Âu và muốn Southampton tạo điều kiện tới các CLB lớn nếu có thể. Tôi thất vọng bởi CLB tuyên bố tôi không phải để bán và thất vọng khi đề nghị từ nhiều tên tuổi đã liên tục bị từ chối.”

Quan điểm: Các đại gia Premier League nên “điên” vì Van Dijk
Dưới đây sẽ là những lý giải tại sao các đại gia Premier League nên “phá két” chi ra 70 triệu bảng để có chữ ký của trung vệ Virgil van Dijk.

Bên cạnh đó, Van Dijk cũng tiết lộ sự thật về việc anh từ chối tập luyện cùng các đồng đội tại Southampton. “Tôi muốn làm rõ rằng tôi chưa bao giờ từ chối tập luyện”, cầu thủ 26 tuổi nói thêm. “Tôi có thể khẳng định rằng mình đã rất cởi mở và chân thành đề xuất những gì suy nghĩ lên lãnh đạo. Sau các cuộc nói chuyện, HLV trưởng Pellegrino nói rằng ông ấy chỉ muốn làm việc với những cầu thủ 100% cam kết với CLB và yêu cầu tôi không tập luyện cùng đội 1.”

“Là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi cảm thấy bị sỉ nhục bởi những đồn đoán rằng tôi đã từ chối tập luyện và cảm thấy cần phải lên tiếng. Tôi đã rất hy vọng sẽ giữ lại mối quan hệ tốt đẹp với tất cả mọi người tại CLB đặc biệt là các CĐV nhưng tiếc là điều này đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng và không có nhiều sự tích cực xuất hiện.”

Những trải lòng của Van Dijk có thể sẽ khiến những Liverpool hay Chelsea quyết tâm hơn trong việc chiêu mộ anh. Cả hai đội bóng tên tuổi của nước Anh đều đang cần thêm trung vệ và sẵn sàng chi đậm để sở hữu cầu thủ người Hà Lan.

Xem thêm một số bài viết khác về trung vệ Van Dijk trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X