Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Liverpool được Gremio cho phép ra đi

Thứ Tư 21/06/2017 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Renato Gaucho vừa lên tiếng thừa nhận rằng Gremio khó có thể giữ được tiền vệ công Luan Vieira trước sự nhòm ngó của những ông lớn châu Âu ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
Luan Vieira
Luan Vieira từng cùng đội tuyển Brazil giành huy chương vàng Olympic

Tiền vệ Luan Vieira từng nằm trong thành phần đội tuyển Brazil giành huy chương vàng ở Olympic Rio 2016. Kể từ thời điểm đó, ngôi sao 24 tuổi cũng tạo ra được tầm ảnh hưởng cực kỳ nổi bật tại Gremio.

Liverpool đã liên hệ với tiền vệ tấn công này được một thời gian. Và ở nước Anh, không chỉ đội bóng thành phố cảng hướng tầm mắt đến tài năng của Luan Vieira. Được biết, hai đội bóng thành London là Arsenal và Tottenham cũng rất quan tâm tới ngôi sao người Brazil.

Những sự quan tâm này quả thật không bất ngờ khi cầu thủ sinh năm 1993 cũng đang rơi vào giai đoạn chơi bùng nổ nhất trong sự nghiệp. Luan đã ghi được 7 bàn trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, giúp Gremio chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Brazil. Đồng thời, tiền vệ công tài năng này cũng đã đưa Gremio vào tới vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất ở Copa Libertadores.

Sau khi nhận thấy các đội bóng châu Âu đang bắt đầu ve vãn Luan Vieira, HLV Renato Gaucho cho rằng Gremio khó có khả năng giữ được ngôi sao này qua mùa hè.

“Theo quan điểm của tôi, Luan là cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Brazil. Cậu ấy đã chơi một thứ bóng đá tuyệt hảo và luôn sẵn sàng giúp đỡ đội bóng. Chúng tôi đều biết rằng Gremio sẽ gặp khó khăn trong việc giữ chân cậu ấy bởi những lời đề nghị sẽ xuất hiện.

“Chúng tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ không rời khỏi đây nhưng mọi thứ ngày càng khó khăn hơn qua mỗi kỳ chuyển nhượng bởi cậu ấy đang chơi tốt hơn hẳn qua từng năm. Gremio vẫn mạnh nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ cảm thấy trống vắng khi cậu ấy ra đi. Tôi sẽ không bao giờ cản đường các học trò của mình. Thật không may khi giờ đây các đội bóng Brazil không thể cạnh tranh với châu Âu để giữ lại cầu thủ tốt nhất của mình”.

Tiền vệ Luan Vieira mới có màn ra mắt đội tuyển Brazil hồi tháng 1 năm nay. Anh được đưa vào sân trong 27 phút cuối trận giao hữu với Colombia diễn ra tại Rio.
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X