Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

"Mục tiêu" của Liverpool bày tỏ quan tâm với bóng đá Anh

Thứ Hai 24/01/2011 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong nhiều ngày qua, cái tên Luis Suarez đã gây xôn xao dư luận khi xuất hiện nhiều thông tin về việc tiền đạo người Uruguay sẽ chuyển từ Ajax về đầu quân cho Liverpool. Mới đây nhất, chính Suarez cũng đã xác nhận việc anh quan tâm tới giải ngoại hạng. Đây có thể là tiền đề giúp The Kop nhanh chóng hoàn thành thương vụ này trước khi kì CN mùa đông đóng cửa.

Mùa giải năm nay gần như đã là một mùa giải bỏ đi của Liverpool. Đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh thể hiện một bộ mặt "nhợt nhạt" kể từ đầu mùa giải và phong độ của họ mới chỉ được cải thiện phần nào sau chiến thắng 3-0 trước Wolves mới đây nhất. Đây cũng chính là chiến thắng đầu tay của tân HLV Kenny Daglish. Lúc này, Liverpool chỉ còn duy nhất mặt trận tại Europa League để vớt vát cho một mùa giải nghèo nàn của họ.

Luis Suarez - Món hàng hot trên TTCN hiện nay

Có thể mùa giải này không còn nhiều ý nghĩa với Liverpool nhưng không vì thế mà tên tuổi của họ bị mai một. Đội bóng chủ sân Anfield sẽ cần một cuộc cải tổ mạnh mẽ để hướng tới những mùa giải tiếp theo. Trước hết là việc tăng cường lực lượng đặc biệt là trên hàng công khi Torres tỏ ra quá đơn độc và anh cần một đối tác thực sự tin cậy. Bởi vậy, việc hỏi mua Luis Suarez là điều hết sức cần thiết vào lúc này.

Mới đây nhất, chính Suarez cũng bày tỏ mong muốn đến với giải ngoại hạng. Phát biểu trên tờ Sunday Times, chân sút 23 tuổi này cho biết:"Giải ngoại hạng thực sự thu hút tôi, nước Anh là một nước có nền bóng đá tốt. Bên cạnh giải Tây Ban Nha thì giải ngoại hạng cũng là giải đấu tốt nhất trên thế giới. Ở Anh bạn có rất nhiều đội bóng có tham vọng vô địch và các CLB của Anh cũng rất mạnh tại Champions League."

Trong bài phỏng vấn, tiền đạo người Uruguay tin tưởng anh có thể thành công ở một trong những giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới:"Tôi từng nghĩ rằng bóng đá Anh không hợp với phong cách của tôi. Nhưng nhìn sang Tevez, một cầu thủ từng chơi cho Boca và Corinthians, tôi không bao giờ nghĩ rằng anh ấy lại chơi tốt như vậy tại giải ngoại hạng. Khi tôi nhìn thấy Tevez chơi bóng thành công, tôi nghĩ rằng tôi có thể trở thành một tên tuổi lớn ở Anh. Đó là vì năng lượng và tinh thần các đội bóng truyền vào mỗi trận đấu ở Anh. Bây giờ, tôi nghĩ giải đấu đó hoàn toàn có thể phù hợp với tôi."

Việc Luis Suarez bày tỏ quan tâm đến giải ngoại hạng xem như đã mở đường cho Liverpool cũng như các đội bóng khác tại Premier League muốn sở hữu anh có thể nuôi hi vọng có được chữ kí của tiền đạo 23 tuổi người Uruguay. Lúc này, Liverpool vẫn là đội bóng khát khao muốn có Suarez nhất và chắc chắn họ sẽ muốn hoàn thành thương vụ này ngay trong kì CN mùa đông.

Tiến Thịnh

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X