Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Man United được tiến cử cho Real Madrid

Thứ Hai 06/11/2017 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ Kieran Tierney vừa được khuyên từ chối Man United để ký hợp đồng với Real Madrid.


Kieran Tierney đang được xem như một trong những cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá Scotland. Hậu vệ trái của Celtic đang bộc lộ những tố chất đáng quý khi ngoài khả năng phòng ngự kín kẽ còn tham gia tấn công hiệu quả với những pha leo biên và tạt vào sắc nét. Sự tiến bộ của Tierney khiến HLV Brendan Rodgers sẵn sàng loại bỏ Emilio Izaguirre, một công thần nhiều năm qua của Celtic để lấy vị trí cho anh.

Muc tieu cua Man United duoc tien cu cho Real Madrid hinh anh
Tierney nổi lên trong màu áo Celtic 1 năm qua

Trong kỷ lục 63 trận bất bại mới được gã khổng lồ Scotland xác lập, sao trẻ Tierney góp công không nhỏ. Mùa trước, anh cùng Celtic giành chức VĐQG và đoạt danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất do Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Scotland trao tặng. Những màn trình diễn ấn tượng trong 1 năm qua giúp chàng trai sinh năm 1997 lọt vào tầm ngắm của một loạt đội bóng Anh như Man United hay Arsenal bất chấp mới ký hợp đồng có thời hạn 6 năm với Celtic.

Chính HLV Rodgers trong một phát biểu mới đây đã thừa nhận không chắc có thể giữ chân Kieran Tierney trước sự săn đón của nhiều đại gia tại Anh. Và cựu danh thủ Chris Sutton của Celtic tin rằng hậu bối sẽ sớm chứng tỏ được mình là một món hời cho bất kỳ CLB nào sở hữu chữ ký của anh.

Man United tính chi đậm mua hậu vệ trẻ vô danh
Manchester United dự định gửi một lời đề nghị rất có giá trị tới Celtic để sở hữu hậu vệ trái Kieran Tierney.

“Tôi đã thấy những cầu thủ như Luke Shaw chuyển tới Manchester United với giá 30 triệu bảng hay Kyle Walker tới Manchester City với giá 50 triệu bảng. Nếu CLB nào đó mua Kieran Tierney với giá 30 triệu bảng sẽ là một món hời. Cậu ấy mới chỉ 20 tuổi và sẽ còn tiến bộ hơn nữa. Không nghi ngờ gì vào việc Tierney sẽ tỏa sáng ở M.U, Chelsea hay Arsenal. Nhưng nhìn xa hơn, tôi tin các đội bóng lớn tại châu Âu sẽ để ý cậu ấy bao gồm cả Real Madrid.”

“Tierney có tài và đó là lý do tại sao cậu ấy sẽ không dành trọn sự nghiệp của mình ở Celtic. Nhưng lãnh đạo của đội cần phải vững tâm. Họ nghĩ rằng đã làm ăn tốt khi bán Virgil van Dijk với giá 13,5 triệu bảng trước đây. Nhưng thực tế con số đó phải tăng gấp đôi. Điều đó không thể lặp lại với Tierney. Nếu một vụ chuyển nhượng trị giá 15 triệu bảng diễn ra trong tháng 1, sẽ có nhiều người cười khẩy.”

Trên trường quốc tế, Tierney cũng đang là thành viên của ĐT Scotland. Anh đã có 8 lần khoác áo ĐTQG kể từ khi ra mắt tháng 3 năm 2016 ở trận giao hữu với Đan Mạch.

Xem thêm video tổng hợp những pha bóng hay của hậu vệ Kieran Tierney:


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X