Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Chelsea thừa nhận khả năng ra đi

Thứ Hai 07/05/2018 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, khả năng HLV Sarri rời Napoli vào cuối mùa giải ngày càng lớn, mở ra cơ hội để Chelsea nhảy vào.
Phát chán với Antonio Conte từ giai đoạn giữa mùa giải, nhiều lời đồn đoán cho rằng Chủ tịch Abramovich sẽ sa thải HLV người Italia khi mùa bóng năm nay khép lại. Bên cạnh việc thất bại tại Premier League cùng Cup C1, những mâu thuẫn nơi hậu trường càng đẩy Conte rời xa Stamford Bridge.
 
Và một trong những mục tiêu được The Blues nhắm đến đầu tiên, HLV Maurizio Sarri cũng đang gặp vấn đề lớn tại Napoli. Được ca ngợi bởi lối chơi tấn công hấp dẫn, nhưng ông gần như không thể giúp CLB lật đổ thế thống trị của Juventus, và đang trên đường ra đi.
 
Chia sẻ về tương lai của mình, Sarri cho biết: “Nếu như bạn chỉ nghĩ về người hâm mộ, có lẽ bạn sẽ muốn ở lại đây lâu dài. Bạn không thể chứng kiến được những CĐV như vậy ở nơi khác, và đó là điều quan trọng nhất.”
 
“Tuy nhiên, bạn cũng phải suy nghĩ về những khía cạnh khác cũng quan trọng không kém. Và nếu sự nghiệp của tôi tại đây đi đến hồi kết, tôi muốn Napoli trở thành một kỷ niệm đẹp trong cuộc đời tôi.”

Khả năng không nhỏ HLV Sarri rời Napoli để tới Chelsea

Khả năng không nhỏ HLV Sarri rời Napoli để tới Chelsea


“Tôi sẽ luôn biết ơn ngài Chủ tịch. Ông ấy đã trao cơ hội cho tôi có một trải nghiệm phi thường. Tôi đã đưa ra tất cả những quyết định mà tôi cho rằng, sẽ cải thiện tình hình của đội bóng, cũng như làm hài lòng người hâm mộ.”
 
“Tất nhiên nếu ngài Chủ tịch cũng hài lòng với công việc của tôi, thật tuyệt vời. Nhưng nếu ông ấy không vui, thật đáng tiếc, nhưng có nhiều cách để đi đến thỏa thuận cho cả 2. Nếu ông ấy gọi tôi đến nói chuyện, tôi sẽ rất vui lòng đáp ứng” – HLV Sarri úp mở khả năng rời Napoli.
 
“Những gì các CĐV tại Napoli làm khiến cho trải nghiệm của tôi thật đáng trân trọng, nhưng mặt khác, điều đó khiến tôi sợ hãi. Tôi cho rằng sẽ tốt hơn nếu ra đi trong khi vẫn được tôn trọng, thay vì bị ép buộc.”
 
“Khi chúng tôi thua Real Madrid, tôi ở lại vì người hâm mộ. Thành phố Naples đem đến cho bạn tình yêu và sự khát khao cống hiến. Nhưng thật không may, chúng tôi không phải đội bóng giàu và mạnh nhất tại đây (Italia).”
 
Với việc nhiều khả năng HLV Sarri rời Napoli, việc của Chelsea ngay bây giờ là chốt tương lai của Conte. Chưa biết chừng, 2 HLV này sẽ đổi chỗ trong thời gian tới, khi Conte cũng đang muốn hồi hương.

Chelsea đánh bại Liverpool: Khi bản năng sinh tồn trỗi dậy
Những dư âm Chelsea vs Liverpool đến giờ vẫn còn vang vọng. Trong thế buộc phải thắng, đoàn quân của Antonio Conte đã đánh bại các vị khách tới từ vùng...
Conte chưa dám mơ top 4 nhưng quyết không bỏ cuộc
HLV người Ý nhận định về một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục sau chiến thắng trận đấu quan trọng Chelsea 1-0 Liverpool.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X