Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Chelsea nhận lời cảnh báo từ đội tuyển Ý

Thứ Hai 14/01/2019 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Roberto Mancini khuyên bảo tiền vệ trẻ Nicolo Barella không nên vội vàng đi khỏi Cagliari để cập bến Stamford Bridge nước Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này.

Maurizio Sarri đã công khai ý đồ tham gia vào phiên chợ đông tháng này để chiêu mộ một tiền vệ trung tâm chất lượng, đặc biệt sau khi chính thức chia tay Cesc Fabregas sang Monaco với giá 10 triệu bảng. Một trong những mục tiêu sáng giá nhất được Chelsea ngắm nghía là Nicolo Barella, tiền vệ 22 tuổi người Ý đang trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Cagliari.

Chelsea mua tiền vệ Barella từ Cagliari trong tháng 12019 hình ảnh
Chelsea mua tiền vệ Barella từ Cagliari trong tháng 1/2019?

Cơ hội đổi đời sự nghiệp ở ngay trước mắt nhưng không phải ai cũng ủng hộ anh sớm ra đi đến vậy ngay lúc này. Cagliari không muốn thiệt quân giữa mùa đã đành, ngay cả ông thầy trên ĐTQG là Roberto Mancini cũng khuyên bảo học trò nên tiếp tục ở lại, kiên nhẫn phát triển và chờ đợi thêm nếu không muốn ngồi dự bị ở Stamford Bridge, trong một môi trường khốc liệt và không dễ dàng hòa nhập sớm chiều như bóng đá Anh.

Phát biểu của cựu thuyền trưởng của Manchester City: “Barella thật tài năng, với nền tảng kỹ thuật và khả năng xử lý, khống chế bóng trong chân thượng thừa. Cậu ấy chơi đầu không chiến cũng rất tốt mặc dù không cao lớn. Quan trọng nhất chính là tinh thần chiến đấu nhiệt huyết, xứng đáng để Barella làm tấm gương sáng cho các cầu thủ trẻ noi theo.”

“Tiềm năng phát triển của Barella thực sự lớn và nếu quyết định rời Cagliari, cậu ấy cần phải đảm bảo chắc chắn rằng mình vẫn được ra sân thi đấu thường xuyên. Đó sẽ là rủi ro khi khoác áo một đội bóng lớn khi cậu ấy sẽ thăng tiến nhanh chóng nếu được trọng dụng, nhưng rồi nếu không thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp. Thế nên cậu ấy vẫn nên ở lại để không lãng phí nửa sau này của mùa giải.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X