Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mount: “Mục tiêu của Chelsea là trở thành số 1”

Thứ Ba 24/11/2020 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount đã kêu gọi Chelsea vươn lên giành chức vô địch Premier League mùa này.

Chelsea trên đà đi lên

Sau khởi đầu bất ổn, Chelsea hiện đã tiến bộ thấy rõ. Sau trận thắng 2-0 trước Newcastle, The Blues đã vươn lên thứ 3 trên BXH Premier League với chỉ 2 điểm kém hơn Liverpool và Tottenham.

Mason Mount Mục tiêu của Chelsea là trở thành số 1 hình ảnh
Chelsea mới có 5 chiến thắng liên tiếp

5 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Chelsea toàn thắng. Đêm thứ 3 này, họ sẽ đối đầu với Rennes trước khi tiếp đón Spurs đến sân nhà vài ngày sau. Mason Mount cho biết đội bóng của mình đang hướng tới giành được vinh quang tại Premier League chứ không chỉ là phong độ nhất thời.

Mount mơ về đỉnh cao

Mount nói trong cuộc họp báo trước trận với Rennes: “Giành các danh hiệu luôn là mục tiêu của Chelsea. Chúng tôi biết mình có thể đạt được những gì và chúng tôi biết trình độ của các cầu thủ trong đội bóng.”

“Chúng tôi không bao giờ có thể hài lòng với việc đứng đầu bảng ở Champions League và BXH Premier League rồi sau đó không thể vô địch. Chúng tôi biết mình có thể làm gì và mục tiêu là số 1 và cạnh tranh các danh hiệu.”

Mount Mục tiêu của Chelsea là trở thành số 1 hình ảnh 2
Mount mơ về những đỉnh cao

“Chúng tôi biết mình có thể làm được điều đó. Điều quan trọng nhất lúc này là cố gắng duy trì đà phát triển trận này tới trận khác và cố gắng vào trận với tâm lý muốn giành chiến thắng. Nó giúp bạn tạo nên thói quen bước vào mọi trận đấu với khao khát chiến thắng.”

“Chelsea đang ở một vị trí tốt vào lúc này nhưng chúng tôi không thể bị ảnh hưởng. Đây là khoảng thời gian thú vị, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng cho quá trình nỗ lực và đạt được các mục tiêu.”

Mùa này, Mount có tổng cộng 12 lần ra sân cho Chelsea với 2 từ ghế dự bị. Anh cũng dần chiếm được suất đá chính tại ĐT Anh khi xuất phát ở cả 3 trận của họ trong tháng 11 này.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X