Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Chelsea gia hạn với Napoli thêm 5 năm

Thứ Ba 20/09/2016 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hy vọng để Chelsea có được trung vệ Kalidou Koulibaly đã tắt lịm khi cầu thủ này vừa gia hạn hợp đồng với Napoli đến năm 2021.
Muc tieu cua Chelsea gia han voi Napoli them 5 nam hinh anh
Koulibaly càng chơi càng hay

Ngày hôm qua, trung vệ Kalidou Koulibaly tuyên bố anh đã gia hạn hợp đồng với Napoli đến năm 2021. Điều đó cũng chấm dứt những đồn đoán về sự ra đi của cầu thủ người Pháp để chuyển tới Chelsea. Trước đó, The Blues đã theo đuổi Koulibaly trong phần lớn thời gian mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, dù sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 50 triệu bảng thì họ cũng không thể thuyết phục được Napoli nhả người.

Sở hữu lối chơi toàn diện, Koulibaly rất mạnh trong tranh chấp tỳ đè nhờ thể hình cao lớn cùng lối chơi quyết liệt. Tuy nhiên, anh cũng sở hữu khả năng phán đoán ấn tượng và chuyền bóng rất điềm tĩnh. Koulibaly hiện đang là trung vệ số một ở Napoli lúc này và là hạt nhân quan trọng trong lối chơi bóng ngắn của HLV Maurizio Sarri.

Về phía Chelsea, sau khi thất bại ở vụ Koulibaly, họ cũng không thể chèo kéo Alessio Romagnoli của AC Milan. Chính vì vậy, đội bóng đá của Antonio Conte đã phải đem về 2 bản hợp đồng có phần “chữa cháy” là Marcos Alonso từ Fiorentina với giá 25 triệu bảng và David Luiz từ PSG với giá 35 triệu bảng.

Chắc hẳn việc không có được Koulibaly sẽ khiến HLV Conte cực kỳ tiếc nuối bởi kể từ đầu mùa giải đến nay, chưa khi nào ông yên tâm về hàng thủ Chelsea. Mới nhất, đội bóng thành London đã thua Liverpool 1-2 trong đó sai lầm trực tiếp đến từ hàng phòng ngự.

Ở trận đấu tới, họ đón chào sự trở lại của đội trưởng John Terry trong cuộc đối đầu quan trọng với Arsenal.
 

► Xem thêm kết quả bóng đá Đứckết quả bóng đá Anh mới nhất.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X