Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Chelsea bị chê lắm mồm

Thứ Tư 23/01/2019 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét của cựu danh thủ Andrei Kanchelskis về tiền vệ Leandro Parades của Zenit St. Petersburg hiện có khả năng cập bến Stamford Bridge trong tháng Một này.

Maurizio Sarri đã công khai ý đồ tham gia vào phiên chợ đông tháng này để chiêu mộ một tiền vệ trung tâm chất lượng, đặc biệt sau khi chính thức chia tay Cesc Fabregas sang Monaco với giá 10 triệu bảng.

Chelsea mua Leandro Paredes trong kỳ chuyển nhượng tháng 12019 hình ảnh
Chelsea mua Leandro Paredes trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2019?

Một trong những mục tiêu sáng giá nhất được Chelsea ngắm nghía là Leandro Paredes, ngôi sao 24 tuổi người Argentina gây ấn tượng mạnh với khả năng công thủ toàn diện trong màu áo Zenit St. Petersburg.

Andrei Kanchelskis, cựu danh thủ người Nga từng khoác áo Manchester United trong thập niên 90, nhận xét về mục tiêu chuyển nhượng trị giá khoảng 27 triệu bảng với sự lạc quan về một thương vụ thành công cho Chelsea.

Ông cho biết: “Đúng vậy, tôi nghĩ Leandro Paredes sẽ gia nhập Chelsea. Trước khi đến Nga thì cậu ấy cũng đã có thời gian chơi bóng ở Ý cho AS Roma và có lẽ được Sarri để ý từ khi đó.”

“Đây là một bản hợp đồng chất lượng, không thể phủ nhận điều đó. Mặc dù vậy, Leandro Paredes còn có thể làm được nhiều hơn nữa nếu tập trung cho chuyên môn hơn.”

“Vấn đề tôi thấy ở cậu ấy là nói quá nhiều, kêu ca phàn nàn quá nhiều trên sân cỏ. Cậu ấy đã phải nhận rất nhiều thẻ vàng và tận hai thẻ đỏ không đáng có trong nửa đầu mùa giải này chỉ vì can tội lắm mồm với trọng tài. Đó là cách hành xử sai trái, là điểm trừ mà Sarri chắc chắn sẽ phải chỉnh đốn ở Leandro.”

Chelsea chốt giá mua cặp sao mới nổi thay Cesc Fabregas
Chelsea chốt giá mua Leandro Paredes và Nicolo Barella. Theo đó, The Blues dự tính sẽ bỏ ra số tiền lên tới 70 triệu bảng để củng cố khu vực trung tuyến của...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X