Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Arsenal xác nhận sẽ đến Everton

Thứ Tư 28/06/2017 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Henry Onyekuru mới đây đã xác nhận sẽ chuyển đến thi đấu cho Everton mặc dù nhận được sự quan tâm của một đội bóng lớn như Arsenal.
Henry Onyekuru
Henry Onyekuru xác nhận việc chuyển đến Everton thông qua mạng xã hội Instagram

Tiền đạo Henry Onyekuru đã thu hút được sự quan tâm của một loạt các đội bóng tại Premier League, Bundesliga và Ligue 1 sau khi trở thành Vua phá lưới Bỉ ở mùa giải năm ngoái. Cầu thủ trẻ 20 tuổi xác nhận rằng Arsenal đã gửi một lời đề nghị để có được chữ ký của anh.

Onyekuru cũng khẳng định ước muốn được chuyển tới chơi bóng ở Premier League. “Tôi nhớ mình đã nói rằng nếu tôi phải đến chơi ở Premier League, tôi muốn mình trở thành một huyền thoại như Thierry Henry. Giờ đây, điều đó đang dần trở thành hiện thực và tôi rất háo hức trước khoảnh khắc này”.

Tuy nhiên, cuối cùng thì Onyekuru lại quyết định từ chối Arsenal. Cầu thủ người Nigeria lựa chọn nghe theo lý trí để có được nhiều thời gian ra sân hơn. Và điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của cầu thủ 20 tuổi sẽ là Everton. Anh đã xác nhận điều này khi đăng tải tấm ảnh chụp anh đứng cạnh logo của Everton tại sân Goodison Park.

Được biết, Onyekuru đã đến Everton để kiểm tra y tế vào hôm thứ Hai đầu tuần này. Dự kiến, hai bên sẽ ký kết hợp đồng chỉ trong ít ngày tới. Cầu thủ trẻ người Nigeria này dự kiến sẽ là người thay thế cho Lukaku. Ngôi sao 23 tuổi của Everton đang trên đường đến Chelsea với mức phí chuyển nhượng được đồn đoán là rơi vào khoảng hơn 80 triệu bảng.

Onyekuru sẽ là tân binh thứ 3 của The Toffees ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đội bóng thành phố cảng trước đó đã chiêu mộ được thủ thành Jordan Pickford từ Everton và Davy Klaassen từ Ajax. Đây đều là những bản hợp đồng trẻ, giàu tiềm năng và sẽ phục vụ cho kế hoạch phát triển dài hơi của CLB.

Ở mùa giải năm ngoái, tiền đạo trẻ 20 tuổi đã ghi được 24 bàn sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Eupen, đoạt danh hiệu Vua phá lưới ở giải VĐQG Bỉ. Đáng chú ý khi đây mới là mùa giải đầu tiên mà Onyekuru được tham dự một giải VĐQG ở châu Âu. Anh được đánh giá là một chân sút khá tiềm năng và khả năng cao sẽ đầu quân cho một đội bóng lớn trong tương lai.
Arsenal đưa Thomas Lemar thành mục tiêu số 1 ở Hè 2017
Theo Goal, chuyển nhượng Arsenal đã đưa cầu thủ chạy cánh Thomas Lemar của Monaco trở thành mục tiêu phải có ở Hè 2017.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X