Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Arsenal và M.U thừa nhận muốn tới Anh thi đấu

Thứ Sáu 16/10/2015 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Benedikt Howedes của Schalke vừa khiến các đội bóng tại Premier League chú ý khi tuyên bố muốn được tới Anh thi đấu.


Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, cả hai ông lớn của bóng đá Anh là Arsenal và Manchester United đều đưa hậu vệ Benedikt Howedes của Schalke vào danh sách cần mua sắm. Arsenal dù có bộ đôi Per Mertesacker và Laurent Koscielny đẳng cấp không tệ ở vị trí trung vệ nhưng họ người đã 31 tuổi, người hay phạm sai lầm trong khi các giải pháp dự phòng như Gabriel Paulista hay Calum Chambers tiềm ẩn nhiều rủi ro. Trong khi đó, M.U còn mỏng manh hơn khi ngoài Chris Smalling, phần còn lại đều có vấn đề khi Phil Jones chấn thương trước thềm mùa giải, Marcos Rojo không nhận được sự tin tưởng, Paddy McNair còn non nớt và HLV Louis van Gaal buộc phải dùng Daley Blind về đá trung tâm hàng thủ.

Howedes
Howedes bắt đầu nhen nhóm ước mơ sang Anh thi đấu

Howedes đã khẳng định được khả năng trong màu áo Schalke cũng như ĐT Đức. Cầu thủ 27 tuổi là một mắt xích quan trọng trong đội hình “Những cỗ xe tăng” vô địch World Cup 2014 tại Brazil mùa hè năm ngoái. Howedes là người đa năng khi có thể chơi tốt ở cả vị trí trung vệ và hậu vệ biên (cả trái và phải). Khi đó, Arsenal và M.U sẵn sàng chi ra khoảng 15 triệu bảng cho Schalke song đã bị từ chối không chỉ bởi đội bóng chủ quản mà cả bản thân Howedes cũng vậy.

Nhưng tình thế hiện nay đã khác. Không biết có phải cám cảnh với thành tích trồi sụt cũng như không được tham dự Champions League của Schalke hay không mà Howedes đã thay đổi quan điểm. Anh mới chia sẻ rằng được chuyển tới Anh thi đấu tại Premier League là một vinh dự. “Tôi vẫn dành sự quan tâm tới việc ra nước ngoài thi đấu và nước Anh là một lựa chọn hàng đầu. Dĩ nhiên tôi vẫn đang là người của Schalke và có trọng trách lớn tại CLB song việc nhận được nhiều sự quan tâm của những đội bóng lớn cũng là một vinh dự”, đội trưởng của Schalke
nói với tờ Bild.

Mục tiêu của Arsenal lên tiếng về tương lai
(Bongda24h.vn) - Mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở vị trí hậu vệ, Benedikt Howedes quyết định ở lại Schalke 04 chứ không chuyển tới Premier League thi đấu.

Howedes sinh năm 1988, anh gia nhập Schalke khi mới 13 tuổi và tới nay đã có tổng cộng 275 lần ra sân cho đội bóng này. Ngoài Arsenal và M.U, trong thời gian tới sẽ có thêm Liverpool gia nhập cuộc đua giành Howedes. The Kop mới chào đón tân HLV trưởng người Đức Jurgen Klopp và ước muốn có một hậu vệ vừa đồng hương, vừa đẳng cấp của ông cũng là dễ hiểu.


Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X