Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Arsenal và Chelsea nghỉ tới hết mùa

Thứ Sáu 01/05/2015 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal và Chelsea, hai đội bóng này đều đánh tiếng muốn có tiền vệ Schneiderlin của Southampton. Mới nhất, tiền vệ người Pháp đã phải nghỉ thi đấu hết mùa do chấn thương đầu gối mới gặp phải.


Southampton đã chơi khá ổn ở mùa giải này dù trải qua cuộc biến động nhân sự lớn hồi đầu mùa. Về mặt lý thuyết, đội bóng này vẫn còn cơ hội giành vé dự Champions League dù rất nhỏ. Ở trận đấu gần nhất với Tottenham, đối thủ cạnh tranh trực tiếp vé dự cúp châu Âu với đội bóng chủ sân St Mary, Southampton đã không thể đánh bại đối thủ khi để “Gà trống” cầm chân với tỉ số 2-2. Kết quả này khiến Southampton chỉ xếp ở vị trí thứ 7 kém suất dự Europa League (tối thiểu phải đứng thứ 5) đúng 1 điểm. Không những vậy, "các vị Thánh" còn nhận hung tin khi tiền vệ  chủ lực Schneiderlin đã dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu hết mùa.
Chuyen nhuong Arsenal muon co Schneiderlin  hinh anh
Schneiderlin phải nghỉ thi đấu hết mùa vì chấn thương
Đây rõ ràng là tổn thất vô cùng to lớn. Việc mất một cầu thủ quan trọng như tiền vệ người Pháp ảnh hưởng rất lớn đến mục tiêu trong phần còn lại mùa giải của Southampton. Mùa này, Schneiderlin đã chơi rất tốt và trở thành nhân tố không thể thay thế ở tuyến giữa đội bóng. Phong độ cao của Schneiderlin khiến anh lọt vào nhóm tiền vệ trung tâm hay nhất Premier League 2014-2015. Khả năng kiểm soát bóng, đánh chặn và điều tiết nhịp độ trận đấu là điểm mạnh của cầu thủ này, ngoài ra anh còn sở hữu những cú sút xa có độ chính xác rất cao.

Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Schneiderlin, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal, "Pháo thủ" thành London rất khát khao có được chữ ký của ngôi sao người Pháp. Chelsea cũng là đội bóng muốn sở hữu tiền vệ đã có được 5 bàn ở mùa này nhằm bổ sung nhân sự chất lượng cao cho tuyến giữa. Trước đó HLV Ronald Koeman đã tuyên bố sẽ xây dựng đội hình xoay quanh Schneiderlin. Tuy nhiên với khát vọng được ra sân thi thố tài năng ở đấu trường Champions League danh giá, Schneiderlin nhiều khả năng sẽ không ở lại Southampton. 

Cả Arsenal và Chelsea đều sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để có được Schneiderlin, tuy nhiên với việc anh dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa khiến hai đại gia thành London phải xem xét lại. Việc một cầu thủ có thể tìm lại phong độ đỉnh cao sau chấn thương dài sẽ cần thêm thời gian kiểm chứng, nhất là khi giá cả của Schneiderlin không thấp một chút nào.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X