Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Arsenal muốn ở lại Real Madrid

Thứ Tư 24/12/2014 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Đức Sami Khedira cho biết anh sẽ ở lại tiếp tục thi đấu cho Real Madrid, bất chấp những lời đồn đoán về tương lai của mình. Thông tin này khiến Arsenal không khỏi lo lắng, Pháo thủ đang đưa tiền vệ người 27 tuổi trở thành mục tiêu lớn nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.


Sami Khedira chỉ còn gần 6 tháng hợp đồng với Real Madrid, theo đó hợp đồng giữa anh và Kền kền trắng sẽ có hiệu lực đến 30/06/2015. Mặc dù vậy, cả hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung ở bản hợp đồng mới, nguyên nhân được cho là những vấn đề liên quan đến chuyện lương bổng của tuyển thủ người Đức.
Chuyen nhuong mua dong Arsenal Khedira tu choi toi Phao thu hinh anh
Khedira muốn ở lại Real Madrid
Ở Real hiện tại, Khedira thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Tiền vệ 27 tuổi mới có được 6 lần ra sân ở mùa giải này, tuy nhiên anh không thể hiện nhiều ấn tượng. Với việc Kền kền trắng đang có trong tay những Toni Kroos, Luka Modric, Isco, James Rodriguez và Asier Illarramendi khiến cơ hội ra sân của tuyển thủ người Đức ngày càng hạn chế.

Mặc dù đang thất sủng tại đội bóng Hoàng gia TBN, tuy nhiên Khedira khẳng định anh sẽ gắn bó với Real Madrid. Tiền vệ người Đức nói trên Stuttgarter Nachrichten “Tôi sẽ rất vui nếu tôi và đội bóng tìm ra tiếng nói chung ở bản hợp đồng mới, tôi đang ở trạng thái tốt nhất và tự tin có thể lấy lại vị trí. Tôi hạnh phúc ở Real và chẳng có lý do gì để tôi phải rời nơi này”.

Khi được hỏi về việc anh khó lấy lại vị trí đã mất vào tay Toni Kroos, Khedira chia sẻ “Kroos đang chơi thực sự tốt, anh ấy mới đến đây nhưng đã hòa nhập rất nhanh. Hiện tại, cậu ấy đang trở thành mắt xích quan trọng trong đội hình của Real, tuy nhiên tương lai vẫn còn ở phía trước và mọi cầu thủ đều được trao cơ hội cho riêng mình”.

Hiện tại, nếu Khedira không tìm được tiếng nói chung ở bản hợp đồng mới với Real, anh cũng không phải quá lo lắng với tương lai của mình. Những Bayern, Chelsea, Arsenal và Liverpool đều sẵn sàng trải thảm đỏ để đón anh về. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Arsenal đang lên kế hoạch đưa anh về sân Emirates, ngoài việc nhận được cái gật đầu từ đội bóng của TBN thì mức lương của tiền vệ người Đức cũng là vấn đề quan trọng. Pháo thủ đang rất muốn bổ sung một tiền vệ phòng ngự, khả năng của Khedira đã được thể hiện. Vì vậy, nếu Pháo thủ Arsenal quyết tâm nhiều khả năng họ sẽ có được Khedira ở kỳ chuyển nhượng mùa đông
.
Năm 2014 là một năm đại thành công của Khedira. Tiền vệ người Đức vô địch Cúp nhà Vua, Champions League, Siêu cúp châu Âu và mới nhất là chức vô địch FIFA Club World Cup cùng Real. Đặc biệt, anh cùng ĐT Đức lên ngôi tại World Cup 2014. Tuy nhiên, kể từ đầu mùa giải 2014-2015, Khedira thường xuyên phải ngồi dự bị. Một phần vì anh bị chấn thương, phần còn lại, hàng tiền vệ của Real đang quá mạnh nên HLV Ancelotti chưa cần dùng đến cầu thủ 27 tuổi.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X