Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Arsenal lên tiếng về tương lai

Thứ Tư 17/06/2015 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở vị trí hậu vệ, Benedikt Howedes quyết định ở lại Schalke 04 chứ không chuyển tới Premier League thi đấu.
Muc tieu cua Arsenal len tieng ve tuong lai hinh anh
Howedes quyết định ở lại Schalke 04
Howedes đã nói điều này trên trang Facebook chính thức của mình. Trước đó, tờ Metro đã đưa tin, tuyển thủ Đức đang được Arsenal ráo riết liên hệ để chuyển tới sân Emirates thi đấu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 này. Trước đó, đồng đội Howedes tại tuyển Đức, tiền vệ Mesut Ozil hiện khoác áo... Arsenal cũng đã phát biểu rằng hậu vệ của Schalke cùng với Mats Hummels sẽ chuyển tới Premier League trong kì chuyển nhượng này.
Howedes cho hay: "Là đội trưởng, tôi sẽ đóng góp sức lực của mình cho đội bóng. Với một huấn luyện viên đầy tham vọng và những cầu thủ trẻ nhiệt huyết, kỉ nguyên mới của Schalke 04 đã mở ra.
Cầu thủ 27 tuổi cũng thừa nhận trước đó anh có nói rằng mình sẽ rời khỏi Bundesliga. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, anh muốn tiếp tục gắn bó sự nghiệp của mình với đội bóng nước Đức. Hậu vệ Howedes sinh năm 1988 đã gắn bó với The Royal Blues từ năm 14 tuổi và vẫn chưa sẵn sàng để cắt đứt "mối lương duyên" đó ngay bây giờ.
Tổng giám đốc của Schalke, Horst Heldt đã nói trên kênh truyền hình của Đức Sport1: "Chúng tôi rất vui vì cậu ấy đã quyết định tiếp tục chơi bóng cho Schalke. Cậu ấy là đội trưởng đội bóng và đội bóng cần cậu ấy."
Benedikt Howedes là một trong những hậu vệ tốt nhất của bóng đá thế giới hiện nay. Anh có khả năng lãnh đạo thiên bẩm, sự đa năng cần thiết khi có thể chơi tất cả các vị trí ở hàng phòng ngự cộng với rất nhiều năm kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Với việc Howedes quyết định không tới Arsenal, "Pháo thủ" thành London sẽ buộc phải chuyển hướng sang các phương án dự phòng khác.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X