Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Arsenal cập bến Premier League?

Thứ Bảy 15/08/2015 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Mattia Destro của AS Roma đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Norwich City, tân binh giải ngoại hạng Anh năm nay.

Cụ thể, HLV Alex Neil của “Chim hoàng yến” cho biết: “Đúng là Destro đang là cái tên chúng tôi theo đuổi và rất nỗ lực đưa về Anh. Tuy nhiên, phong cách chuyển nhượng của chúng tôi là tránh sự hấp tấp nên có lẽ, mọi chuyện sẽ chỉ được sáng tỏ trong những ngày cuối cùng của phiên chợ hè. Ngoài quá trình đàm phán với AS Roma thì chúng tôi cũng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng những gì Destro có thể mang lại cho Norwich, liệu rằng cậu ấy có thực sự giúp đội bóng mạnh mẽ hơn hay không. Đó là lý do vì sao thương vụ này lại tốn nhiều thời gian đến như vậy.”

Muc tieu cua Arsenal cap ben Premier League hinh anh
Tiền đạo Mattia Destro rời AS Roma và gia nhập... Norwich City?

Cơ hội trải nghiêm Premier League đã được mở ra lần thứ hai cho Mattia Destro. Hè năm ngoái 2014, tiền đạo người Ý thậm chí còn là mục tiêu tranh giành của 2 ông lớn Chelsea và Arsenal nhưng vẫn một mực từ chối để ở lại cống hiến cho AS Roma, một quyết định dũng cảm nhưng trớ trêu thay lại vô cùng sai lầm.

Chân sút từng có thời điểm được đánh giá xuất sắc nhất Serie A gần như mất hút ở Olimpico trong nửa đầu mùa giải 2014-15 khi không thể cạnh tranh được với những Gervinho, Ljajic hay Iturbe. Giai đoạn lượt về đánh thuê ở AC Milan cũng chẳng khá khẩm hơn là bao khi Destro chỉ ghi có 3 bàn thắng sau 15 trận đấu và kết quả bị trả về không kèn không trống.

Giờ đây với việc Roma đã chiêu mộ được “bom tấn” Edin Dzeko và hiện tượng Serie A mùa trước Mohamed Salah thì tương lai ở Olimpico coi như đã chấm hết với Destro. Tiền đạo 24 tuổi buộc phải tìm cho mình một hướng đi mới nhưng gia nhập một đội bóng “cùi bắp” vừa thăng hạng như Norwich rõ ràng là bước lùi trông thấy trong sự nghiệp. Hiện tại, Destro vẫn chưa vội đưa ra quyết định cuối cùng mà chờ đợi Arsenal nối lại liên lạc. Đội chủ sân Emirates rất cần thêm một trung phong chất lượng trong đội hình nhưng hiện vẫn đang bế tắc ở những mục tiêu chính như Benzema hay Higuain.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa - Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X