Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea dính chấn thương

Thứ Tư 26/07/2023 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mohammed Kudus, cái tên đang được Chelsea theo đuổi đã dính chấn thương và không thể ra sân tập cùng các cầu thủ Ajax.

Mohammed Kudus dính chấn thương khi tập luyện cùng Ajax

Mới đây, tiền vệ Mohammed Kudus không thể ra sân tập trong buổi tập mới nhất của Ajax. Lý do vì cầu thủ người Ghana dính chấn thương. Thông tin chi tiết về chấn thương của tiền vệ 22 tuổi hiện chưa được tiết lộ. 

Mohammed Kudus dính chấn thương đúng vào thời điểm đang được Chelsea theo đuổi gắt gao. Nhiều tờ báo tại Anh thậm chí khẳng định Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với anh và hiện tích cực đàm phán với Ajax để chốt được mức giá chuyển nhượng cuối cùng. 

Chưa rõ động thái tiếp theo của The Blues trước thông tin Mohammed Kudus dính chấn thương. Tiền sử chấn thương của cầu thủ người Ghana cũng là vấn đề mà Chelsea cần phải chú ý.

Mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea dính chấn thương 1
Mohammed Kudus dính chấn thương và bỏ lỡ buổi tập mới nhất của Ajax.

Trong 3 mùa giải gần nhất, tiền vệ sinh năm 2000 bỏ lỡ tới 47 trận đấu của Ajax trên mọi đấu trường vì hàng loạt vấn đề khác nhau ở đầu gối, bắp chân, mắt cá chân và gân kheo. Trong đó, 2 chấn thương nặng nhất mà cầu thủ người Ghana gặp phải là sụn chêm đầu gối và gãy xương sườn. Chúng từng khiến anh phải bỏ lỡ lần lượt 15 và 13 trận đấu cho Ajax.

Mùa giải vừa qua, Mohammed Kudus có cho mình 13 bàn thắng cho Ajax trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Ghana rất đa năng khi có thể thi đấu ở nhiều vị trí như tiền đạo cắm, tiền đạo cánh, tiền vệ công và thậm chí là cả tiền vệ trung tâm. Hiện anh đang được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 40 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X