Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Chelsea chưa nghĩ đến việc rời Lyon

Chủ Nhật 01/03/2020 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Lyon, Houssem Aouar nói rằng chưa nghĩ đến việc rời khỏi đội bóng Pháp.

Aouar được để ý

Cầu thủ 21 tuổi có khả năng sẽ chia tay “Sư tử sông Rhone” vào mùa hè, nhưng trước tiên anh tập trung cho việc chơi cho CLB chủ quản.

Với sự trưởng thành tại Lyon, Houssem Aouar đã nhận được nhiều sự quan tâm. Đặc biệt là Chelsea khi họ tính chi 50 triệu bảng để có tiền vệ trung tâm người Pháp.

Mục tiêu của Chelsea, Houssem Aouar chưa nghĩ đến việc rời Lyon hình ảnh
Aouar muốn giữ sự tập trung cho Lyon

Aouar mới khiến tất cả lại phải nhắc tới mình khi ghi bàn duy nhất giúp Lyon vượt qua Juventus 1-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ngoài Chelsea, những Real Madrid, Manchester City, Juventus và Paris Saint-Germain cũng dự tính gửi đề nghị để có chàng trai 21 tuổi

Chưa nghĩ chuyện ra đi

Dù vậy, khi xuất hiện trên chương trình Telefoot của TF1, Aouar lại khiến cho những đại gia trên thất vọng. Anh nói: “Tôi không nghĩ đến tương lai. Tôi muốn nghĩ về những tuần sắp tới. Chúng sẽ rất quan trọng đối với Lyon và với chúng tôi.”

“Tôi vẫn còn rất nhiều thứ để mang đến cho đội bóng. Tôi đang cố gắng không để tâm trí của mình nhiễu loạn bằng cách tập trung vào những gì xảy ra trên sân.”


Aouar rất vui mừng với trận thắng Juventus song mường tượng được khó khăn sẽ đến với Lyon sau đây hơn 2 tuần. “Không ai nghĩ chúng tôi đã chơi một trận như vậy nhưng chúng tôi đã làm được điều đó”, anh nói thêm.

“Chúng tôi có niềm tin từ ban đầu và tập thể của chúng tôi đã vượt qua chính mình. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã cho mình một cơ hội và chúng tôi sẽ cố gắng chơi theo cách của mình, không phòng ngự bị động. Nếu làm điều đó, mọi chuyện có thể trở nên rất phức tạp.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X