Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu xứ Bồ của MU ăn đứt Pogba ở khoản này

Thứ Tư 07/08/2019 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Robbie Fowler của Liverpool ủng hộ đại kình địch Quỷ Đỏ chiêu mộ Bruno Fernandes trong mùa hè này khi đánh giá rất cao khả năng ghi bàn của tiền vệ trung tâm 25 tuổi người Bồ Đào Nha.

Đã chiêu mộ thành công hai quả bom tấn Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire với tổng trị giá lên đến 130 triệu bảng nhưng Manchester United vẫn chưa muốn xong xuôi dừng lại trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này, dù rằng phiên chợ chuẩn bị chính thức đóng cửa tại Anh trong tuần này.

Bên cạnh nhiệm vụ nâng cấp hàng phòng ngự giờ đã tạm thời ổn thỏa, kế hoạch cải tổ lực lượng của HLV Ole Gunnar Solskjaer còn ưu tiên cả vị trí tiền vệ trung tâm, trong bối cảnh Ander Herrera đã ra đi, Nemanja Matic sa sút phong độ vì gánh nặng tuổi tác, Fred vẫn mãi chưa thể hòa nhập ổn định cũng như một Paul Pogba đầy rẫy rắc rối và “đứng núi này trông núi nọ”.

Mục tiêu Bruno Fernandes của MU ăn đứt Paul Pogba ở khoản ghi bàn hình ảnh
Bruno Fernandes

Chính vì vậy, Bruno Fernandes cũng trở thành mục tiêu tin đồn của Quỷ Đỏ tăm tia suốt nhiều tuần qua. Tài năng của cầu thủ 25 tuổi nổi lên như cồn sau hai mùa giải xuất sắc gần đây trong màu áo Sporting Lisbon cũng như cả ở trên ĐTQG Bồ Đào Nha với chức vô địch UEFA Nations League mùa hè này.

Thậm chí, đây là thương vụ tiềm năng được cả một huyền thoại Liverpool ủng hộ xúc tiến cho đại kình địch MU. Quan điểm tích cực của cựu tiền đạo người Anh Robbie Fowler về Bruno Fernandes, trong đó có một ưu điểm quan trọng thậm chí ăn đứt ngôi sao số một Paul Pogba ở Old Trafford:

“Bruno Fernandes là một cầu thủ xuất sắc tuyệt vời và vẫn còn có thể tiến xa hơn nữa nếu khoác áo một đội bóng lớn. Cậu ấy sẽ là một điểm nhấn cực mạnh trên hàng công của Manchester United với khả năng ghi bàn thắng khó tin cho một tiền vệ trung tâm. Cậu ấy làm tốt hơn Paul Pogba rất nhiều ở khoản này.”

Thật vậy, mặc dù chỉ là một tiền vệ trung tâm nhưng Bruno Fernades vẫn đóng góp đến 47 bàn thắng và vô số đường kiến tạo sau 106 trận đấu cho Sporting Lisbon. Thời gian này, cả nhân vật chính xứ Bồ lẫn chủ tịch cũng như HLV của CLB chủ quản đều úp mở khả năng ra đi của anh và cập bến Premier League trong những ngày cuối cùng này.

MU nguy cơ bị Liverpool phá đám thương vụ bạc tỷ
HLV Jurgen Klopp úp mở khả năng hớt tay trên tiền vệ Bruno Fernandes vốn là mục tiêu theo đuổi của đại kình địch Quỷ Đỏ trong cả kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X