Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu 90 triệu bảng của MU và Liverpool lên tiếng về tương lai

Chủ Nhật 13/10/2019 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz nói về khả năng tới Ngoại hạng Anh, cầu thủ 20 tuổi này tuyên bố anh sẽ lắng nghe lời khuyên từ HLV Joachim Low của ĐT Đức.

Tương lai Kai Havertz phụ thuộc vào Joachim Low


Kai Havertz đang là trụ cột của Bayer Leverkusen. Trong những mùa giải vừa qua, cầu thủ người Đức là sự lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng đang thi đấu ở Bundesliga. Ngôi sao sinh năm 1999 này có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.
 
Kai Havertz nói về khả năng tới Ngoại hạng Anh hình ảnh

Kai Havertz lên tiếng về tương lai


Cầu thủ người Đức được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm tốt. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 20 tuổi ghi tới 20 bàn thắng sau 42 lần ra sân trên mọi mặt trận. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Kai Havertz được HLV Joachim Low trao cơ hội trong màu áo ĐT Đức.

Ngôi sao của Bayer Leverkusen đã có 6 lần khoác áo đội tuyển Đức và ghi bàn thắng đầu tiên cho Cỗ xe tăng trong trận hòa 2-2 với Argentina hồi đầu tuần. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, cầu thủ sinh năm 1999 đang được nhiều đội bóng quan tâm.

MU muốn có Kai Havertz, Liverpool cũng quan tâm tiền vệ người Đức. Trong một phát biểu mới nhất, Kai Havertz nói về khả năng tới Ngoại hạng Anh, cầu thủ 20 tuổi này tuyên bố anh sẽ lắng nghe lời khuyên từ HLV Joachim Low của ĐT Đức.

“Tôi còn trẻ và vẫn còn phải cải thiện rất nhiều thứ. Tôi sẽ lắng nghe những lời khuyên từ HLV Joachim Low, ông ấy là người có nhiều kinh nghiệm và rất nhiệt tình. Sẽ là không thông minh nếu không lắng nghe những lời khuyên từ ông ấy”.

“Mục tiêu của tôi là tiếp tục trưởng thành, tôi cần hoàn thiện những kỹ năng. Tôi sẽ tiếp tục học hỏi và nâng cao trình độ, tôi muốn trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X