Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu 70 triệu bảng của M.U gửi lời chia tay Sporting

Thứ Tư 26/06/2019 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin đang khiến Man United mừng ra mặt, khi mới đây tiền vệ Bruno Fernandes gửi lời chia tay Sporting Lisbon trên trang cá nhân của mình.


Fernandes sẽ ra đi vào hè này
 

Tiền vệ đang nổi của Bồ Đào Nha – Bruno Fernandes đã trải qua một mùa bóng tuyệt vời. Anh ghi tới gần 30 bàn thắng trên mọi mặt trận, cho dù chỉ là một tiền vệ trung tâm, và lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lớn. Mới đây, cầu thủ này cũng lên tiếng xác nhận ra đi trong một bài đăng trên Instagram:
 
“Một mùa giải không thể nào quên! Những danh hiệu tại cúp Liên đoàn và UEFA Nations League ở cấp độ tập thể, cũng như danh hiệu với cá nhân tôi. Vinh dự trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội bóng.

Cảm ơn sự ủng hộ của tất cả các bạn, CĐV, đồng đội và CLB. Nếu không có các bạn, điều này sẽ không bao giờ xảy ra.”

Bruno Fernandes gửi lời chia tay Sporting Lisbon, MU mừng thầm hình ảnh

Bruno Fernandes gửi lời chia tay Sporting Lisbon


Trước đó, tiền vệ Bồ Đào Nha từng chia sẻ về khả năng gia nhập Man United mùa hè này. Anh thừa nhận vẫn chưa có thoả thuận nào hoàn tất, nhưng khẳng định đã nói chuyện với CLB chủ quản về vấn đề tương lai. Ngoài Quỷ đỏ, hiện tại Tottenham và Liverpool cũng là những đội bóng theo đuổi Fernandes.
 
Với Man United, HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây cũng xác định rõ Bruno Fernandes là mục tiêu theo đuổi số 1, sau khi chốt hợp đồng với hậu vệ Wan-Bissaka. Chiến lược gia người Na Uy yêu cầu PCT Ed Woodward đem về tiền vệ này ngay lập tức, dù mức giá hiện tại M.U đưa ra vẫn chưa đạt đến yêu cầu của Sporting (55 triệu bảng so với 62 triệu bảng).

HLV Solskjaer muốn MU gửi lời đề nghị thứ 2 vụ Bruno Fernandes
MU mua Bruno Fernandes là mong muốn của HLV Ole Gunnar Solskjaer, ông thầy người Na Uy muốn Quỷ đỏ nâng giá hỏi mua ngôi sao sinh năm 1994.
Nhà vô địch Châu Âu bật đèn xanh cho Man United
Tiền vệ Bruno Fernandes bày tỏ nguyện vọng chia tay Sporting Lisbon nếu có cơ hội thăng tiến sự nghiệp ở một đội bóng lớn Châu Âu trong kỳ chuyển nhượng hè...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X