Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu 62 triệu bảng lên tiếng về khả năng gia nhập Liverpool

Thứ Ba 08/05/2018 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao tấn công Nabil Fekir từ chối tiết lộ chi tiết gì nhiều xoay quanh tương lai đi ở của mình trong màu áo Lyon.

Nabil Fekir năm nay 25 tuổi và đang trải qua một mùa giải bùng nổ trong màu áo Lyon với thành tích 24 bàn/28 trận ở Ligue 1. Chuyện anh lọt mắt xanh của các ông lớn Châu Âu là không bất ngờ và hiện mới đây được theo đuổi nghiêm túc hơn cả bởi Liverpool, thậm chí với đề nghị chuyển nhượng khủng khiếp lên đến 62 triệu bảng

Tien ve Fekir cua Lyon len tieng ve kha nang gia nhap Liverpool hinh anh

Tiền vệ Fekir của Lyon

Nhân thời cơ đối thủ quốc nội Arsenal rút lui sau khi chiêu mộ thành công Aubameyang, đội chủ sân Anfield không ngừng bắn tín hiệu cho ngôi sao người Pháp. Như Sadio Mane đã công khai dự dỗ trong những ngày qua:

“Tiền vệ là một cầu thủ thực sự tuyệt vời và chúng tôi sẽ vui mừng chào đón cậu ấy đến với Liverpool. Cậu ấy chắc chắn sẽ làm nên những điều vĩ đại nơi đây. Trong khi đó, đội bóng chúng tôi cũng rất cần cậu ấy để khiến hàng tấn công thêm phần bốc lửa.”

Dẫu vậy thì đáp lời đồng nghiệp Senegal, tiền vệ Fekir cũng đã lên tiếng cố gắng trấn an dư luận, anh nói: “Hoàn toàn không có gì mới đối với tôi ở thời điểm hiện tại cả. Tôi vẫn là một cầu thủ Lyon và sẽ tập trung cống hiến hết mình cho CLB chừng nào có thể, trước mắt là hai trận đấu cuối cùng của mùa giải.”

Trong khi đó, chủ tịch Jean-Michel Aulas cũng phát biểu bác bỏ đồn đoán thất thiệt: “Tiền vệ Fekir chắc chắn sẽ ở lại Lyon trong nhiều mùa giải tiếp theo. Cậu ấy hiện vẫn còn hợp đồng với chúng tôi tới tận năm 2020 và hoàn toàn hạnh phúc khi gắn bó với màu áo này.

“Hiện giờ tiền vệ Fekir đang là đội trưởng, một biểu tượng của Lyon và có thể sớm trở thành một huyền thoại nơi đây. Chúng tôi tự tin giữ chân cậu ấy trước mọi lời đề nghị hấp dẫn ở Châu Âu.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X