Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu 35 triệu bảng của Arsenal thừa nhận muốn tới NHA

Thứ Bảy 19/05/2018 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Arsenal mua Caglar Soyuncu của Freiburg thành công đang là cực cao, người đại diện của cầu thủ này xác nhận thân chủ của mình muốn đến Ngoại hạng Anh thi đấu.

Soyuncu được Arsenal quan tâm


Trung vệ Laurent Koscielny dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu 6 tháng, trong khi đó Holding và Chambers không cho thấy những sự trưởng thành. Điều đó buộc Arsenal phải mua thêm trung vệ vào tháng 6 này.
 Arsenal mua Caglar Soyuncu của Freiburg ở Hè 2018 hình ảnh

Caglar Soyuncu được Arsenal quan tâm


Theo nhiều nguồn tin, Arsenal đang quan tâm trung vệ Caglar Soyuncu của Freiburg. Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1996 đang là trụ cột hơi hàng thủ của đội bóng nước Đức. Anh có 26 lần ra sân ở Bundesliga.

Từ khi cập bến Freiburg vào năm 2016, Soyuncu đã có 47 lần ra sân ở Bundesliga. Sở hữu thể hình tốt với chiều cao 1m86, cầu thủ 21 tuổi tranh chấp trên không rất tốt. Bên cạnh đó khả năng chọn vị trí hay đọc tình huống của anh cũng được đánh giá cao.

Đội ngũ tuyển trạch viên của Arsenal đã trực tiếp theo dõi Soyuncu thi đấu, Pháo thủ đang rất quyết tâm có bằng được ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ.

Soyuncu muốn đến Anh thi đấu

Khả năng Arsenal mua Caglar Soyuncu của Freiburg thành công đang là cực cao, người đại diện của cầu thủ này xác nhận thân chủ của mình muốn đến Ngoại hạng Anh thi đấu.
Soyuncu muon den Anh thi dau

Soyuncu muốn đến Anh thi đấu


Dogru, người đại diện của cầu thủ 21 tuổi khẳng định: “Cậu ấy thích phong cách chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, cậu ấy muốn chuyển đến đây trong tương lai gần. Chúng tôi đang đàm phán với một số đội bóng, nhưng tôi không thể tiết lộ tên các CLB”.

“Tuần tới, chúng tôi sẽ có một cuộc họp với BLĐ Freiburg, tương lai của cậu ấy sẽ được rõ ràng trong 10 đến 15 ngày nữa. Freiburg cũng sẵn sàng để cậu ấy ra đi, vấn đề ở chỗ họ cần nhận được một số tiền đủ lớn”.

Với những lời phát biểu của người đại diện trung vệ Caglar Soyuncu, ngôi sao 21 tuổi gần như sẽ rời khỏi đội bóng nước Đức ở Hè 2018. Vấn đề anh sẽ cập bến đội bóng nào mà thôi.

Freiburg đòi 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình, chỉ cần chi đủ số tiền này Arsenal sẽ có được điều mình cần.

Phong độ của Caglar Soyuncu ở Bundesliga 2017/18


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X