Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu 35 triệu bảng báo tin vui cho Tottenham

Chủ Nhật 05/05/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Grealish rời Aston Villa tới Tottenham ở Hè 2019 nếu đội chủ sân Villa Park không thể lên hạng ở mùa giải tới.

Tottenham mở ra hy vọng sở hữu Grealish


Trong những mùa giải gần đây, Tottenham đều quan tâm tiền vệ đa năng Jack Grealish của Aston Villa. Ngôi sao sinh năm 1995 này duy trì sự ổn định rất lớn, anh đang là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của đội chủ sân Villa Park.
 
Nóng Jack Grealish rời Aston Villa tới Tottenham ở Hè 2019 hình ảnh

Tottenham sẽ có Jack Grealish nếu Villa không có mặt ở NHA mùa tới


Cầu thủ 23 tuổi này rất đa năng, anh có thể thi đấu được ở nhiều vị trí trên hàng công, từ tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh cho đến vị trí trung phong. Ngôi sao của Aston Villa sở hữu nhãn quan chiến thuật tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng dứt điểm.

HLV Pochettino ấn tượng với những gì mà Jack Grealish thể hiện, ông muốn mua tiền vệ này. Tuy nhiên, Aston Villa nhiều lần từ chối bán cầu thủ sinh năm 1995 cho đội bóng thành London. Bản thân cầu thủ 23 tuổi cũng chưa muốn chia tay Villa.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Jack Grealish rời Aston Villa tới Tottenham ở Hè 2019 nếu đội chủ sân Villa Park không thể lên hạng ở mùa giải tới.

Aston Villa đang có chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp ở giải Hạng nhất Anh mùa này, đây là lần đầu tiên trong lịch sử họ làm được điều đó. Những kết quả ấn tượng giúp đội bóng này có vé dự vòng vòng play-off thăng hạng, qua đó nuôi hy vọng góp mặt ở Ngoại hạng Anh mùa tới.

Nếu Villa thi đấu ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20, Grealish sẽ ở lại còn không anh sẽ ra đi. Khi mà ngôi sao 23 tuổi đánh tiếng rời Villa, Tottenham sẽ nhanh chóng vào cuộc. Đội bóng hiện đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh được cho là sẽ thu về khoảng 35 đến 40 triệu bảng từ ngôi sao của mình. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X