Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu 18 triệu bảng của Arsenal sắp cập bến Napoli

Thứ Tư 23/01/2019 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pablo Fornals sắp cập bến Napoli, mục tiêu số 1 của Arsenal đã đạt được thỏa thuận với đội bóng của Italia.

Pablo Fornals từ chối Arsenal để cập bến Napoli


Mùa giải này, tiền vệ Pablo Fornals đang chơi vô cùng ấn tượng. Ngôi sao 22 tuổi là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh hoặc hộ công. Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1996 ra sân 26 lần ở La Liga và Europa League, ghi 3 bàn thắng và cung cấp 4 kiến tạo.
Pablo Fornals sắp cập bến Napoli hình ảnh

Pablo Fornals sắp cập bến Napoli


Cầu thủ người Tây Ban Nha là mẫu ngôi sao có khả năng lên công về thủ tuyệt vời, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công kiến tạo và trực tiếp ghi bàn. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình Fornals được nhiều CLB lớn ở châu Âu theo đuổi.

Arsenal quan tâm Fornals, Pháo thủ nhắm ngôi sao 22 tuổi như sự thay thế cho Ramsey, người không được ký hợp đồng mới và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2019. Đội bóng thành London chấp nhận chi 17.8 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Pablo Fornals sắp cập bến Napoli, mục tiêu số 1 của Arsenal đã đạt được thỏa thuận với đội bóng của Italia. Tờ Mundo Deportivo khẳng định cầu thủ 22 tuổi có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 30 triệu euro với Villarreal, Napoli đã chi đủ số tiền này để có ngôi sao người TBN.

Đội bóng của Italia cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ sinh năm 1996. Với sự có mặt của ngôi sao người TBN, tuyến giữa của Napoli sẽ được nâng cấp đáng kể. Song song với việc đưa về những nhân tố mới đội chủ sân San Paolo cũng giữ chân những cầu thủ hàng đầu.

HLV Ancelotti tuyên bố sẽ không bán tiền vệ Allan với bất kỳ giá nào, cầu thủ 27 tuổi đang là mục tiêu hàng đầu của Man City.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X