Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu 120 triệu euro khiến Man City và PSG buồn lòng

Thứ Ba 02/07/2019 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Florentino Luis đã ký hợp đồng mới với Benfica, đánh tan những nỗ lực chiêu mộ của Manchester City và Paris Saint-Germain.

Tiền vệ 20 tuổi Florentino Luis mới đồng ý ở lại Benfica lâu dài dù được Manchester City và Paris Saint-Germain quan tâm.

Mùa 2018/19 chứng kiến Florentino được đôn lên đội 1 của Benfica và lập tức tạo ấn tượng. 11 lần ra sân tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, tiền vệ trung tâm toàn diện này đã có 1 bàn thắng. Trong chuỗi trận đó, Florentino bộc lộ những tố chất không chỉ trong tranh chấp mà còn là kiểm soát và phân phối bóng.

Florentino Luis

Florentino ở lại Benfica thêm 5 năm nữa


Lập tức, chàng trai sinh năm 1999 nhận được sự chú ý của các trinh sát viên tới từ các tên tuổi tại châu Âu. Man City và PSG là hai đại gia nhanh nhảu đặt vấn đề chiêu mộ Florentino với Benfica. Họ thậm chí đã nghĩ tới việc kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu euro của sao trẻ này.

Man City cần Florentino như sự kế thừa cho Fernandinho đã 34 tuổi. Trong khi đó, PSG cũng muốn một sự thay thế cho Adrien Rabiot đã chia tay dưới dạng chuyển nhượng tự do và mới chính thức gia nhập Juventus.

Fernandinho canh bao Liverpool
Man City đang tìm người thừa kế Fernandinho

Tuy nhiên, Man City và PSG đã không còn cơ hội làm điều đó. Florentino mới chính thức gia hạn hợp đồng với Benfica tới năm 2024. Điều khoản phá vỡ giao kèo trước thời hạn của anh cũng được nâng lên gấp đôi từ 60 triệu euro lên 120 triệu euro.

Florentino trưởng thành từ học viện của Benfica sau khi gia nhập năm 2010 khi mới chưa tới 11 tuổi. Trên trường quốc tế, chàng trai gốc Angola đã khoác áo các đội trẻ Bồ Đào Nha từ U15 tới U20 với tổng cộng 72 trận cả thảy.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X