Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mức thu nhập của Di Maria tại Man Utd vượt xa so với công bố chính thức

Thứ Hai 01/09/2014 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ của tờ Sunday Mirror, tổng lương mà M.U phải trả cho Di Maria trong 5 năm lên tới 70 triệu bảng.

Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, cuối cùng M.U cũng chiêu mộ thành công tiền vệ Angel Di Maria từ Real. Để sở hữu ngôi sao người Argentina, đội chủ sân Old Trafford phải trả cho nhà ĐKVĐ Champions League 59,7 triệu bảng, đồng thời đáp ứng mức lương 6,5 triệu bảng/năm.

Di Maria có màn ra mắt tích cực, xét về mặt cá nhân
 

Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ Sunday Mirror, tổng chi phí mà M.U bỏ ra để đổi lấy chữ ký của Di Maria là lớn hơn rất nhiều. Cụ thể, ngoài 59,7 triệu bảng phí chuyển nhượng, BLĐ Quỷ đỏ phải móc thêm hầu bao 7 triệu bảng để trả cho các bên liên quan. Ngoài ra, nếu áp thuế thu nhập cá nhân và các loại bảo hiểm, mức lương mà M.U phải trả cho ngôi sao 26 tuổi lên tới 280.000 bảng/tuần.

Như vậy, tổng lương mà M.U bỏ ra để trả cho Di Maria trong vòng 5 năm là 70 triệu bảng. Theo đó, trung bình mỗi năm, tuyển thủ Argentina tiêu tốn của M.U 14 triệu bảng/năm. Nếu không tính thuế thu nhập cũng như các khoản phát sinh thì mức lương mà Quỷ đỏ trả cho Di Maria vẫn lớn hơn rất nhiều so với khoản 6,5 triệu bảng/năm mà các tờ báo Anh từng đưa trước đó.

Hiện Di Maria là một trong ba cầu thủ lĩnh lương cao nhất tại Old Trafford bên cạnh Wayne Rooney và Robin Van Persie. Tiền đạo người Anh lĩnh 300.000 bảng/tuần, trong khi mức lương của ngôi sao người Hà Lan là 250.000 bảng/tuần.

Trong chuyến làm khách trên sân của Burnley cuối tuần qua, Di Maria được HLV điền tên vào đội hình xuất phát. Tuy nhiên, đây là một trận đấu đáng quên của ngôi sao người Argentina, bởi anh phải rời sân giữa hiệp 2 do chấn thương, còn Quỷ đỏ phải ra về với 1 điểm sau trận hòa 0-0.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X