Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định mức lương của Van de Beek tại MU

Thứ Ba 01/09/2020 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Donny Van de Beek đã hoàn tất kiểm tra y tế, và sẽ sớm được thông báo là cầu thủ của MU.
 

Van de Beek nhận lương bao nhiêu?

 

Rất nhanh chóng, Quỷ đỏ chỉ mất chưa tới 2 ngày từ khi chính thức đặt giá để chiêu mộ ngôi sao đang khoác áo Ajax. Donny Van de Beek sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm, tới tháng 6/2025, mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro + 5 triệu phụ phí.
 
Rạng sáng nay, cầu thủ này đã được kiểm tra y tế tại Hà Lan, đồng thời hoàn tất giấy tờ để chuẩn bị là cầu thủ Man United. Tuy nhiên, nhiều khả năng bức ảnh cầm áo như mong đợi sẽ phải chờ cho tới tuần sau, khi ĐT Hà Lan đá xong 2 trận UEFA Nations League.

Xác định mức lương của Van de Beek tại MU hình ảnh

Thu nhập của Van de Beek là 120 nghìn euro/tuần


Theo thông tin được báo chí Anh tiết lộ, mức lương mà Van de Beek nhận ở Man United là 120 nghìn euro/tuần (110 nghìn bảng). Đây là con số vô cùng hợp lý trong thời kỳ dịch bệnh, bởi chỉ ngang với thu nhập của Jesse Lingard – người được cho là sẽ mất chỗ vào chính tay của ngôi sao sinh năm 1997 này.
 
Sau khi hoàn tất thương vụ với Van de Beek, công tác chuyển nhượng MU sẽ nhắm tới 3 mục tiêu nữa, bao gồm một tiền vệ cánh phải (Jadon Sancho), một tiền đạo và một hậu vệ. Quỷ đỏ cũng đang muốn thử vận may với Thiago Alcantara – ngôi sao chỉ có giá 30 triệu euro và Liverpool đang không sẵn sàng chi trả.
 
Ở mục tiêu nơi hàng phòng ngự, họ đang nhắm tới Dayot Upamecano và hy vọng sẽ hoàn tất thương vụ khi phiên chợ hè đáo hạn (ngày 5/10).

Tân binh MU tán đổ con gái huyền thoại Arsenal
Sau khi chính thức đạt thoả thuận gia nhập MU với giá 45 triệu euro, tiền vệ Donny Van de Beek đang nhận được sự quan tâm lớn.
Van De Beek phản ứng đáng yêu trước thông tin gia nhập MU
Theo truyền thông quốc tế, tiền vệ Donny Van de Beek chỉ còn cách Man United buổi kiểm tra y tế, và cầu thủ người Hà Lan cũng đích thân xác nhận mình chuẩn bị...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X