Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mức lương khó tin của Ibrahimovic khi khoác áo MU

Thứ Bảy 26/03/2016 03:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sân Old Trafford sẵn sàng trải thảm mời chào siêu tiền đạo người Thụy Điển về gia nhập trong mùa hè 2016, với mức lương khủng gần chạm trần 250.000 bảng/tuần.

Sau 4 mùa giải làm mưa làm gió ở Pháp, “ông hoàng” Zlatan Ibrahimovic sẽ chính thức chia tay Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 theo dạng tự do. Đôi bên đều đi đến quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng, khi PSG không muốn tiếp tục kham mức lương tới 11 triệu bảng/năm cho một lão tướng đã 34 tuổi, còn tiền đạo người Thụy Điển cũng muốn thử sức mình thêm ở môi trường bóng đá mới trước ngày giải nghệ.

Muc luong kho tin cua Ibrahimovic khi khoac ao MU hinh anh
MU chào mời Ibra bằng "siêu hợp đồng"

Bến đỗ mà Ibra đang ngắm nghía cập bến, không đâu khác chính là Premier League của nước Anh. Hiện tại, tin tức liên hệ đang đổ dồn dập về Old Trafford, nơi mà những năm gần đây rất khát một trung phong nổ súng như cơm bữa. Đặc biệt trong mùa giải gần như đã thất bại hoàn toàn này, Man Utd phải đối mặt với quá nhiều vấn đề trên hàng tấn công nghèo nàn ý tưởng của mình. Cơ hội sở hữu chữ ký Zlatan của Quỷ Đỏ sẽ càng được củng cố, nếu họ đồng thời cũng thuyết phục được Jose Mourinho về tiếp quản đội bóng thay Louis Van Gaal. 7 năm nay, “Người đặc biệt” và Zlatan vốn luôn duy trì mối quan hệ thầy trò thân thiết từ quãng thời gian ngắn làm việc cùng nhau ở Inter Milan.

MU khả năng cao sẽ nghỉ chơi ở Champions League sang năm, bất lợi không nhỏ trong công cuộc thuyết phục Ibra gật đầu nên bù lại, họ đành phải lôi tiền ra dụ dỗ, thứ vốn chẳng bao giờ thiếu ở thành Manchester. Theo đồn đoán, BLĐ Quỷ Đỏ sẵn sàng chìa tay bản hợp đồng 2 năm cho cựu tiền đạo của Juventus và Barcelona, đặc biệt với mức lương khủng khiếp 250.000 bảng/tuần. Nếu điều này là sự thực thì Zlatan, bất chấp chỉ là “ma mới”, sẽ được hưởng mức đãi ngộ cao thứ nhì Old Trafford và chỉ chịu thua kém đội trưởng Wayne Rooney “có” 50.000 bảng.

Việc Man United sẵn sàng chiều Ibra như vậy bởi họ thấy rằng đó là điều hoàn toàn xứng đáng với một trong những tiền đạo siêu sao đẳng cấp nhất thế giới, người chuẩn bị giành danh hiệu “Vua phá lưới” Ligue 1 mùa giải thứ 3 liên tiếp. Cái duyên vô địch giải quốc nội (13 lần/15 mùa giải trong sự nghiệp) của Ibra có thể giúp Quỷ Đỏ sau cùng cũng lấy lại được hình ảnh nhà vua sau 3 năm chìm nghỉm, chơi vơi ngoài top 4 nước Anh. Nên nhớ thêm một điều rằng, Zlatan vốn đã chẳng tốn thêm một xu chuyển nhượng nào rồi khi hết hạn hợp đồng với PSG.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X