Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Mức lương của Thomas Tuchel ở đội tuyển Anh được tiết lộ

Thứ Tư 16/10/2024 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thỏa thuận của Thomas Tuchel để trở thành huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh có mức lương vào khoảng 5 triệu bảng Anh một năm.

HLV 51 tuổi này đã đạt được thỏa thuận với LĐBĐ Anh để trở thành huấn luyện viên mới của Tam sư, Thomas Tuchel sẽ nhậm chức vào tháng 1 năm 2025. Lee Carsley sẽ tiếp tục là huấn luyện viên tạm quyền cho hai trận đấu của đội tuyển Anh tại Nations League vào tháng 11, trước khi trở lại vị trí huấn luyện viên trưởng đội U21.

Tuchel đã đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với FA, theo đó ông sẽ tiếp tục làm huấn luyện viên đội tuyển Anh cho đến sau World Cup 2026. Cả Sky Sports và Dailly Mail đều đưa tin rằng hợp đồng của Tuchel với tư cách là huấn luyện viên đội tuyển Anh có mức lương vào khoảng 5 triệu bảng Anh mỗi năm, giúp ông có thu nhập tương tự như hợp đồng cuối cùng của Gareth Southgate với FA.

Thomas Tuchel se dam nhiem vi tri huan luyen vien truong doi tuyen Anh vao thang 1

Thomas Tuchel sẽ đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh vào tháng 1.

 

Southgate kiếm được 1,8 triệu bảng Anh/năm khi ông tiếp quản đội tuyển Anh vào năm 2016, và con số này tăng lên 3 triệu bảng Anh/năm sau khi ông gia hạn hợp đồng vào năm 2018. Sau đó, ông đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 5 triệu bảng Anh/năm với FA vào năm 2021.

Thỏa thuận của Tuchel cũng sẽ bao gồm một khoản tiền thưởng nữa từ FA nếu ông dẫn dắt đội tuyển Anh giành chức vô địch tại World Cup. Trong khi đó, Tuchel đã quyết định giảm đáng kể mức lương mà ông có thể kiếm được ở cấp câu lạc bộ để dẫn dắt đội tuyển quốc gia.

Ông thầy người Đức kiếm được 9 triệu euro (7,5 triệu bảng Anh) mỗi mùa giải với Bayern Munich, trong khi hợp đồng của ông khi còn ở Chelsea được cho là lên tới hơn 10 triệu bảng Anh một năm. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Có hai cách chính để các cầu thủ bóng đá tham gia vào sân chơi esports. Họ có thể dành thời gian để xây dựng một lượng người theo dõi đáng kể trên mạng xã hội - những người muốn xem họ chơi trò chơi điện tử hoặc không thì sẽ là đầu tư trực tiếp vào một tổ chức thể thao điện tử chuyên nghiệp.

Xem thêm
top-arrow
X