Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mức lương của Jurgen Klopp tại Liverpool được tiết lộ 

Thứ Ba 12/03/2024 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã khẳng định mình là một trong những nhà cầm quân giỏi nhất trong lịch sử bóng đá, và mức lương của ông tại sân Anfield cũng rất cao. 

HLV 56 tuổi đã xác nhận sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải năm nay, kết thúc hơn 8 năm dẫn dắt đội bóng thành phố Cảng. Thông tin này đã khiến cả thế giới bóng đá hoàn toàn bất ngờ. Bây giờ, ở mùa giải cuối cùng tại Liverpool, ông và các học trò muốn mang về cho đội bóng này thêm những danh hiệu.

Liverpool đã đánh bại Chelsea để vô địch cúp Liên đoàn Anh, họ vẫn còn cơ hội mang về thêm 3 danh hiệu nữa trong phần còn lại của mùa giải. Cụ thể, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã vào tứ kết FA Cup, nơi họ sẽ làm khách trên sân của MU.

Muc luong cua Jurgen Klopp tai Liverpool duoc tiet lo 

Mức lương của Jurgen Klopp tại Liverpool được tiết lộ 

Liverpool cũng đặt một chân vào tứ kết Europa League sau chiến thắng 5-1 trước Sparta Prague ở lượt đi vòng 1/8. Đội bóng thành phố Cảng hiện cũng đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, họ bằng điểm với đội đầu bảng Arsenal nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

HLV Jurgen Klopp đã khẳng định mình là một trong những nhà cầm quân giỏi nhất trong lịch sử bóng đá, và mức lương của ông tại sân Anfield cũng rất cao. Theo The Sun, Klopp kiếm được được khoảng 15 triệu bảng mỗi năm tại Liverpool.

Điều này, không có gì đáng ngạc nhiên, khiến Klopp trở thành một trong những huấn luyện viên được trả lương cao nhất trong bóng đá thế giới, với giá trị tài sản ròng ước tính từ 40 triệu đến 50 triệu bảng. Klopp thực sự đã quyên góp 1% tiền lương của mình cho sáng kiến Mục tiêu chung của bóng đá, được thành lập bởi cựu ngôi sao Chelsea và MU, Juan Mata.

Bên cạnh thu nhập từ Liverpool, Klopp còn thu về nhiều khoản tiền nhờ các hợp đồng tài trợ lịch sử với những hãng như Puma, New Balance và Adidas. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X