Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mức giá cuối cùng MU phải bỏ để chiêu mộ Varane

Thứ Hai 26/07/2021 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thông tin ngày càng tích cực về thương vụ Raphael Varane với Quỷ đỏ, khi nguồn tin uy tín Fabrizio Romano đã sử dụng câu thần chú quen thuộc.

Mức giá chuyển nhượng của Varane là bao nhiêu?


Theo nhà báo Fabrizio Romano, trung vệ người Pháp vẫn luyện tập trong ngày hôm nay và sẽ tôn trọng Real Madrid đến giờ phút cuối cùng. Thương vụ với Man United đang gần hơn bao giờ hết và 2 CLB đang đi đến những thỏa thuận cuối.
 
Ngoài ra, Romano cũng chính thức sử dụng ‘thần chú’ Here we go trong thương vụ này. Mọi thứ chỉ còn chờ vấn đề thời gian trước khi công bố. Trong khi đó, Mohamed Bouhafsi của đài RMC (nguồn tin uy tín bậc nhất của Pháp) khẳng định thương thảo sẽ đạt trong vài giờ tới.

Varane sắp tới MU với giá 39 triệu bảng
Raphael Varane gia nhập Man United ngay trong tuần này
Phía nhà báo David Ornstein của The Athletic thì cập nhật mức giá sẽ dưới 50 triệu euro. Đây là lời đề nghị cuối cùng của Man United, và Real Madrid sẽ buộc phải bán hoặc chấp nhận mất trắng – vì Raphael Varane sẽ không gia hạn hợp đồng.
 
Với việc chuẩn bị có chữ ký của trung vệ người Pháp, Man United đang có một kỳ chuyển nhượng tuyệt vời. Trước đó, họ đã chiêu mộ thành công Jadon Sancho với mức giá 73 triệu bảng (85 triệu euro), và Tom Heaton dưới dạng chuyển nhượng tự do. Truyền thông quốc tế tin rằng Quỷ đỏ sẽ còn đem về một (vài) bản hợp đồng nữa, với ưu tiên ở vị trí tiền vệ - phụ thuộc rất nhiều vào Paul Pogba đi hay ở.


NÓNG: Man United chiêu mộ thành công Raphael VaraneNÓNG: Man United chiêu mộ thành công Raphael Varane
Theo tin từ phóng viên uy tín Fabrizio Romano, Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid.
Tiết lộ: Solskjaer từ chối trao áo số 7 ở MU cho Jadon SanchoTiết lộ: Solskjaer từ chối trao áo số 7 ở MU cho Jadon Sancho
HLV Solskjaer được cho là đã từ chối thẳng thừng yêu cầu được khoác áo số 7 ở Man United của “bom tấn” Jadon Sancho.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X