Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mua xong Benteke, Crystal Palace tính tậu thêm tiền đạo Chelsea

Thứ Tư 24/08/2016 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Le 10 Sport của Pháp mới đây đã đưa tin Crystal Palace chuẩn bị mượn thành công tiền đạo Loic Remy của Chelsea.

Remy hinh anh
Remy nhiều khả năng sẽ rời khỏi Chelsea

Crystal Palace vừa gây sốc cách đây ít ngày khi bỏ ra số tiền kỷ lục 32 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo bị thất sủng Christian Benteke từ Liverpool. Tuy vậy, với việc chỉ có một tiền đạo không mấy tin cậy là Connor Wickham trong đội hình, HLV Alan Pardew đã quyết định sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè.

Theo tờ Le 10 Sport, cái tên được chiến lược gia người Anh nhắm đến là tiền đạo Loic Remy của Chelsea. Dự kiến, chân sút 29 tuổi sẽ cập bến Selhurst Park theo một bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải năm sau. Được biết, Crystal Palace cũng đã đàm phán thòng thêm một điều khoản mua đứt cầu thủ người Pháp có trị giá 12 triệu euro.
Chật vật vào vòng 3 League Cup, Conte bắt đầu sợ bóng đá Anh
(Bongda24h.vn) – HLV Antonio Conte tỏ ra khá bất ngờ trước trình độ của Bristol Rovers sau khi Chelsea phải rất vất vả mới có thể vượt qua được đội bóng đang...

Loic Remy đầu quân cho Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè 2014 từ QPR. Cầu thủ người Pháp lập tức có một mùa giải 2014/15 bùng nổ cùng đội bóng thành London. Dù chỉ được coi là một tiền đạo dự bị song Remy luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được Mourinho tin dùng. Ngôi sao sinh năm 1987 ghi được tổng cộng 7 bàn thắng sau 19 lần ra sân tại Premier League mùa giải đó, góp công lớn vào chức vô địch thuyết phục của đội chủ sân Stamford Bridge.

Tuy vậy, bước sang mùa giải 2015/16, phong độ của Remy đã sa sút thảm hại cùng với cả tập thể Chelsea. Anh được sử dụng trong tổng cộng 20 trận đấu của The Blues nhưng chỉ đóng góp được vỏn vẹn 3 bàn thắng, trong đó có duy nhất 1 bàn tại đấu trường Premier League. Với việc tiền đạo chủ lực Diego Costa cũng thi đấu tậm tịt, không khó hiểu khi The Blues chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 10 chung cuộc.

Nhìn chung, đây vẫn là một thương vụ đáng đầu tư của Crystal Palace. Kinh nghiệm chinh chiến ở những đội bóng lớn của Remy có thể giúp ích cho “đại bàng” trong cuộc đua giành những vị trí cao trên bảng xếp hạng. Với những khoản đầu tư chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè này, đội chủ sân Selhurst Park hứa hẹn sẽ đạt được những thành công tại Premier League mùa này.

Xuân Phong


Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X