Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Mua Welbeck, Arsenal tính công phá M.U

Chủ Nhật 27/04/2014 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận thấy Welbeck đang "khó ở" tại Old Trafford, Arsenal liền nhảy vào lôi kéo và sẵn sàng chiêu mộ chân sút người Anh với giá 20 triệu bảng.

welbeck
 

HLV Arsene Wenger rất kết phong cách thi đấu của Welbeck nên đã yêu cầu người phụ trách chuyển nhượng Arsenal liên tục báo cáo về tình hình tiền đạo M.U. Báo chí Anh cho hay, ngoài Arsenal, hai CLB khác ở giải Ngoại hạng là Tottenham và Everton cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Welbeck.

Quan chức The Gunners tin rằng, Welbeck đang cảm thấy bất mãn và thất vọng khi có ít cơ hội ra sân thi đấu trong vai trò tiền đạo cắm tại Old Trafford. "Giáo sư" người Pháp đang rất muốn chiêu mộ một chân sút đẳng cấp để san sẻ gánh nặng ghi bàn cho chủ công Oliver Giroud. Welbeck chính là mục tiêu phù hợp nhất.

Dù David Moyes mới bị sa thải nhưng tương lai Welbeck vẫn khá mờ mịt, nhất là trong bối cảnh Quỷ đỏ tiếp tục săn đuổi Edinson Cavani. Wayne Rooney mới đây cũng vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới hưởng lương 300.000 bảng/tuần. Trong khi Van Persie sẽ là tiền đạo số 1 ở Old Trafford nếu Van Gaal lên thay Moyes.

Hiện chân sút 23 tuổi người Anh còn thời hạn 2 năm hợp đồng với Quỷ đỏ và có thể ra đi hè này để khẳng định chỗ đứng bản thân.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X