Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

"Mua Van Persie là lời tuyên chiến của M.U với phần còn lại"

Thứ Sáu 24/08/2012 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ryan Giggs cho biết việc mua van Persie có thể xem Man United đã gửi được một thông điệp lớn tới phần còn lại của giải Ngoại hạng Anh.

Man United đã kết thúc 1 mùa giải trắng tay bằng việc để Man City nẫng trên tay chức vô địch Premier League đúng ở vòng đấu cuối cùng. Với một đội bóng đã quen với những chiến thắng, đó là điều không thể được chấp nhận. Và BLĐ đội bóng áo đỏ đã quyết tâm cải tổ để trả món nợ và đòi lại vị thế bằng việc chi tiêu mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng.

Giggs rất tự tin với sự hiện diện của van Persie, Man United sẽ trở lại
Giggs rất tự tin với sự hiện diện của van Persie, Man United sẽ trở lại

Với những gì đã thể hiện, M.U về cơ bản đã hiện thực hóa được quyết tâm của mình. Và điều khiến họ tự tin nhất trong mục tiêu trở lại ngôi số Một ở mùa giải này là việc giành được Robin van Persie. Chân sút số 1 của Arsenal này đã chuyển tới Old Trafford với giá 24 triệu bảng, mang theo rất nhiều sự kỳ vọng từ BLĐ, các thành viên của Man United và cả người hâm mộ đội bóng này.

Với lão tướng Ryan Giggs, huyền thoại sống của Quỷ đỏ, việc van Persie chuyển tới Old Trafford có thể xem là một sự kiện trọng đại mang tính bước ngoặt. Điều đó cho thấy Man United vẫn là điểm đến mơ ước với bất kỳ ngôi sao lớn nào, và là nơi nuôi dưỡng những giấc mơ, khát vọng vô địch cháy bỏng. Đó là niềm tự hào riêng của Giggs và đồng đội ở Old Trafford, và cũng là một thông điệp lớn mà đội bóng của anh muốn gửi tới không chỉ là phần còn lại của Premier League.

Tiền vệ này khẳng định: "Thật tuyệt vời khi một ngôi sao lớn chuyển tới đội bóng và nói rằng đó là điều anh ta thực sự muốn. Có thể tôi hơi chủ quan, nhưng theo tôi thì mọi cầu thủ nên muốn tới M.U, bởi đội bóng luôn đảm bảo sẽ mang lại cho họ có được những danh hiệu lớn. Đội bóng này có tinh thần đồng đội tuyệt vời, những trang thiết bị phục vụ tập luyện tối tân, và đặc biệt là bạn sẽ được chơi bóng dưới sự chỉ đạo của một HLV vĩ đại. Rất nhiều điểm cộng".

Man United thua trận đấu ra quân trước Everton, tuy nhiên với Giggs, điều đó chẳng quá ghê gớm và anh tin chắc đội bóng sẽ trở lại mạnh mẽ bắt đầu từ trận gặp Fulham vào cuối tuần này. Và không chỉ vậy, tiền vệ kỳ cựu này còn tin với sự xuất hiện của những ngôi sao lớn như van Persie, Shinji Kagawa, Quỷ đỏ sẽ đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch với kình địch Man City.

“Để mất chức vô địch ở mùa giải trước thực sự không phải là điều dễ chịu chút nào. Tuy nhiên, HLV Alex Ferguson đã ở đó và động viên chúng tôi rất nhiều. Tôi cũng chắc chắn rằng nếu chúng tôi quyết tâm hơn chút nữa và có thêm chút may mắn, chúng tôi đã có thể có được điều mình muốn".

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X