Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gấp rút mua trung vệ, Chelsea bị ép giá

Thứ Ba 24/05/2022 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang gặp nhiều khó khăn trong việc đàm phán chiêu mộ những trung vệ mới để thay thế cho bộ đôi Rudiger và Christensen sẽ ra đi.

Chelsea gặp khó trong việc bổ sung trung vệ

Sau khi mùa giải năm nay khép lại, Chelsea sẽ chia tay bộ đôi trung vệ Antonio Rudiger và Andreas Christensen. Cả hai cầu thủ này đều hết hạn hợp đồng với The Blues và không đạt thỏa thuận để đặt bút kí vào bản hợp đồng mới.

Trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022, ưu tiên số một của Chelsea là gia cố hàng thủ. Được biết, mục tiêu hàng đầu của The Blues không ai khác ngoài Jules Kounde.

Thực tế, Chelsea đã theo đuổi hậu vệ người Pháp từ mùa hè 2021 và đạt được những thỏa thuận với anh. Tuy nhiên, The Blues lại không thể thống nhất được với Sevilla mức giá chuyển nhượng hợp lý nên thương vụ đổ bể vào phút chót.

Chelsea quyết tâm chiêu mộ Jules Kounde
Sevilla quyết không giảm giá bán Jules Kounde cho Chelsea.

Trở lại với thương vụ Jules Kounde hè tới, Chelsea vẫn đang gặp khó trong việc thuyết phục Sevilla giảm giá. Đại diện La Liga vẫn khá cứng rắn với con số 80 triệu Euro, đúng như mức phí giải phóng hợp đồng.

Ở thời điểm hiện tại, Chelsea đang cần bổ sung gấp cho hàng thủ. Do đó, The Blues đang đối mặt với nhiều khó khăn trên bàn đàm phá khi bị các đội bóng ép giá.

Ngoài Jules Kounde, Josko Gvradiol của Leipzig cũng lọt tầm ngắm của Chelsea. Đích thân HLV Thomas Tuchel rất thích trung vệ người Croatia và yêu cầu BLĐ The Blues sớm đưa anh về Stamford Bridge.

Ở chiếu ngược lại, tương lai của Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso tại Chelsea hè này đang bị đặt dấu hỏi. Trong đó, Marcos Alonso thẳng thắn bày tỏ nguyện vọng muốn chia tay The Blues để gia nhập Barca.

Thomas Tuchel kể tên 5 đội bóng có thể vô địch NHA mùa tớiThomas Tuchel kể tên 5 đội bóng có thể vô địch NHA mùa tới
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 trước Watford, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã chỉ ra danh sách 5 đội bóng có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.
Tuchel: Chelsea đang chậm chân hơn các đối thủ trên thị trường chuyển nhượngTuchel: Chelsea đang chậm chân hơn các đối thủ trên thị trường chuyển nhượng
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea đang gặp nhiều khó khăn ở những kế hoạch chuyển nhượng hè tới khi vẫn chưa được Chính phủ Anh gỡ lệnh trừng phạt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X