Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

"Mùa tới, MU đủ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh"

Thứ Hai 08/02/2021 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu hậu vệ MU, Gary Neville. Ông cho rằng mùa tới Quỷ đỏ sẽ mạnh hơn rất nhiều, họ đủ khả năng lên ngôi vô địch.

Gary Neville đánh giá cao MU ở mùa giải tới


MU đang thi đấu khá tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này. Quỷ đỏ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Man City 5 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Khi mà Liverpool sa sút, Quỷ đỏ đang nổi lên như đối thủ số 1 của Man xanh trong cuộc đua vô địch.
Gary Neville Mùa tới, MU đủ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh hình ảnh

MU vừa để mất điểm trước Everton


Tuy nhiên, trước phong độ quá khủng khiếp của Man City, cơ hội của MU là không nhiều. Đội bóng của Pep Guardiola đang có chuỗi 14 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có 10 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh. Nếu giành chiến thắng ở trận đá bù họ sẽ hơn MU 8 điểm.

Chứng kiến khoảng cách khá xa giữa MU và Man City, Gary Neville bi quan về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Quỷ đỏ. Ông nói: "Với những gì đang diễn ra, rõ ràng Man City có cơ hội quá lớn để vô địch. MU thiếu đi sự bản lĩnh ở những thời điểm quyết định, chẳng hạn như việc họ mất 2 điểm trước Everton chẳng hạn".

"Tôi không mong đợi MU vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, cơ hội của họ vẫn chưa đến. Nếu MU kết thúc mùa giải trong 3 đội dẫn đầu, tôi nghĩ đó đã là một thành công".

Gary Neville cũng cho rằng mùa giải tới, MU sẽ mạnh hơn rất nhiều, họ đủ khả năng lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Ông tiếp tục:

"MU ngày càng tốt lên, tất cả đều thấy điều đó. Các cầu thủ của họ ngày càng gắn kết. MU đã tiến gần hơn đến Man City và Liverpool. Mùa tới, họ sẽ trở thành ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh, chắc chắn là như vậy".
Kingsley Coman lên tiếng về khả năng cập bến MU hoặc ArsenalKingsley Coman lên tiếng về khả năng cập bến MU hoặc Arsenal
Tiền vệ Kingsley Coman mới đây đã có những trả lời liên quan đến tương lai của mình, anh đã báo tin buồn cho những đội bóng của nước Anh.
Mắc sai lầm trước Everton, De Gea lập tức bị trảm?Mắc sai lầm trước Everton, De Gea lập tức bị trảm?
Với màn trình diễn khiến MU hòa 3-3 trước Everton, vị trí bắt chính của De Gea tại MU lúc này lung lay dữ dội.
Nhận định bóng đá Al Ahly vs Bayern Munich 1h00 ngày 9/2 (FIFA Club World Cup 2020)Nhận định bóng đá Al Ahly vs Bayern Munich 1h00 ngày 9/2 (FIFA Club World Cup 2020)
Al Ahly vs Bayern Munich lúc 1h00 ngày 9/2 (FIFA Club World Cup 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông...
Ngoại binh Senegal muốn Thanh Hóa bồi thường gần 370 nghìn USDNgoại binh Senegal muốn Thanh Hóa bồi thường gần 370 nghìn USD
Theo thông tin từ tiền đạo Idrissa Sega Cisse thì cầu thủ này đã yêu cầu CLB Thanh Hóa đền bù toàn bộ hợp đồng kéo dài hai năm của mình.
AC Milan không chắc giữ Ibrahimovic bất chấp phong độ ấn tượngAC Milan không chắc giữ Ibrahimovic bất chấp phong độ ấn tượng
AC Milan mong muốn giữ chân Zlatan Ibrahimovic ở mùa giải tới nhưng chưa biết liệu chân sút người Thụy Điển có muốn tiếp tục thi đấu hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X