Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẽ khiến tất cả phải sợ hãi ở mùa tới?

Thứ Năm 10/09/2020 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đang bị tổn thương sau một mùa giải không thành công cùng Man City, ông và các học trò sẽ nỗ lực rất lớn ở mùa giải tới, đó là nhận định của cựu cầu thủ Man xanh, Yaya Toure.

Pep và Man City sẽ trở lại mạnh mẽ


Mùa giải vừa qua, Man City tiếp tục dừng bước ở tứ kết Champions League. Thất bại 1-3 trước Lyon là lần thứ 3 liên tiếp đoàn quân của HLV Pep Guardiola dừng bước ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. Ở Ngoại hạng Anh, họ xếp thứ 2 nhưng kém đội vô địch Liverpool tới 18 điểm.
Thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa tới hình ảnh

Pep vừa trải qua một mùa giải không thành công cùng Man City


Danh hiệu duy nhất mà Man City có được là chức vô địch Liên đoàn Anh sau chiến thắng trước Aston Villa. HLV Pep Guardiola có lý do để tỏ ra thất vọng với những gì đội chủ sân Etihad đã thể hiện trong mùa giải vừa qua.

Theo nhận định của người cũ Yaya Toure, Pep Guardiola đang bị tổn thương sau một mùa giải không thành công cùng Man City, ông và các học trò sẽ nỗ lực rất lớn ở mùa giải tới. Richards nói:

"Với một đội hình với nhiều ngôi sao, việc Man City chỉ có duy nhất danh hiệu cúp Liên đoàn Anh ở mùa giải vừa rồi rõ ràng khiến họ cảm thấy không hài lòng. Pep Guardiola đang nóng lòng giành lại danh hiệu Premier League hơn bao giờ hết. Chắc chắn cuộc đua đến chức vô địch mùa giải năm nay sẽ trở nên kịch tính hơn rất nhiều."

"Pep cũng rất muốn vô địch Champions League cùng Man City. Tôi cho rằng mùa giải tới sẽ chứng kiến tinh thần và sự chiến đấu cao nhất đến từ đội bóng của Pep Guardiola".

Tính đến thời điểm hiện tại Man City đã sớm hoàn tất chữ ký của 2 tân binh gồm Nathan Ake và Ferran Torres. Dù vậy, với tham vọng to lớn, chắc chắn Man City sẽ không chịu dừng lại. Họ đang muốn mua thêm một trung vệ và một cầu thủ tấn công đa năng.

“Haaland sẽ sớm chuyển tới Real Madrid, Man City hoặc Bayern Munich!”
Michu cho biết tác động của Erling Haaland trong bóng đá châu Âu tương tự như Kylian Mbappe từng làm.
HLV Guardiola rất thích một ngôi sao của Lyon?
Giám đốc thể thao của Lyon, Juninho cho biết Pep Guardiola thích Houssem Aouar trong bối cảnh sao trẻ này được quan tâm bởi Man City và Paris Saint-Germain.
Sao Man City chính thức cập bến Leipzig
Leipzig đã đạt thỏa thuận tiếp tục mượn Angelino từ Man City sau khi chứng kiến cầu thủ này tỏa sáng ở nửa cuối mùa giải vừa qua.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 8/9: Chelsea kích nổ bom tấn Oblak? Man City sắp sở hữu quái vật phòng ngự
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 08/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X