Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mùa tới, Chelsea sẽ soán ngôi M.U"

Thứ Tư 11/05/2011 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một mùa giải thất thế, trung vệ John Terry tin rằng Chelsea sẽ soán ngôi của Manchester United, đội bóng đang đến gần với danh hiệu lần thứ 19 của mình, vào mùa tới.

Chelsea đã để lỡ mất cơ hội cạnh tranh với Manchester United trong cuộc đua giành ngôi vô địch tại Premier League sau trận thua 1-2 trước “Quỷ đỏ” ở Old Trafford. Thừa nhận sự thất vọng sau thất bại nói trên nhưng trung vệ John Terry vẫn chưa từ bỏ hi vọng có thể lật đổ M.U, dù để thực hiện anh và các đồng đội phải chờ đến mùa giải tiếp theo.

Terry tin tưởng vào sự phục sinh của Chelsea

“Tôi chỉ mong ông ấy (HLV Alex Ferguson) có sự chuẩn bị tốt. Bạn cần phải giữ được niềm tin ngay cả trong thất bại và chúng tôi vẫn tận hưởng những khoảnh khắc mà mình giành chiến thắng. Thất bại khiến chúng ta đau đớn nhưng nó cũng là động lực để bạn vươn lên. Chelsea cần tập trung cho mùa giải tới với mục tiêu giành danh hiệu khỏi tay M.U”, Terry phát biểu trên Chelsea TV.

Chỉ cách đây 2 tháng, Chelsea bị M.U bỏ xa với 15 điểm và tưởng như đã chấm dứt hi vọng trong cuộc đua tại Premier League, nhưng bằng nỗ lực của mình “The Blues” đã trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết để chứng tỏ quyền lực của một đội bóng hàng đầu nước Anh. Mặc dù vậy, Terry vẫn không hài lòng với mùa giải vừa qua bởi chỉ trong một số thời điểm xuống dốc Chelsea đã không thể đuổi kịp M.U trong suốt thời gian còn lại. “Tôi nhớ rằng M.U vẫn dẫn đầu BXH khi chúng tôi tụt xuống ở một số thời điểm của mùa giải và điều đó đã giúp họ có được lợi thế để vượt qua chúng tôi”, vẫn lời Terry.

Dù vậy trung vệ người Anh đã khen ngợi tinh thần thi đấu của đồng đội và tài năng của HLV C.Ancelotti, người đã giúp Chelsea vượt qua giai đoạn khó khăn: “Tôi muốn gửi khen ngợi đến HLV, đồng đội vì đã nỗ lực để lấy lại tinh thần và cảm ơn người hâm mộ những người luôn dành sự ủng hộ cho chúng tôi trong suốt mùa giải bởi hai tháng trước chúng tôi thậm chí còn không dám nhìn vào kết quả của những trận đấu và lo lắng về cơ hội giành vé dự Champions League mùa sau. Nhưng chúng tôi đã cùng nhau chiến đấu và tạo cho mình cơ hội để cạnh tranh với M.U trong trận đấu vừa qua, một thành tích đáng khen ngợi”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X