Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vùi dập Liverpool, sao Man City lớn tiếng: “Mùa tới bắt đầu từ hôm nay!”

Thứ Sáu 03/07/2020 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling nhấn mạnh rằng Manchester City đang trong quá trình thăng tiến sau khi đánh bại tân vô địch Premier League, Liverpool 4-0.

Đồng thời, tuyển thủ Anh tuyên bố rằng mùa giải tiếp theo bắt đầu từ hôm nay.

Man City thắng đậm Liverpool

Man City đã dành nghi thức đón chào các nhà tân vô địch như sự tôn trọng dành cho Liverpool. Sau đó, họ cũng nghiêm túc thi đấu, khiến đối thủ nhận thất bại thứ 2 trong mùa giải.

Vùi dập Liverpool, Raheem Sterling Mùa tới bắt đầu từ hôm nay hình ảnh
Man City đè bẹp Liverpool 4 bàn không gỡ

Kevin De Bruyne mở tỷ số từ chấm phạt đền trước khi Raheem Sterling kết thúc một pha phản công nhanh để nhân đôi cách biệt chỉ sau nửa giờ thi đấu. Phil Foden là tác giả bàn thứ 3 cho chủ nhà phút 45 trước khi bóng chạm chân Alex Oxlade-Chamberlain phản lưới sau cú đá của Sterling hiệp 2.

Chung cuộc, Man City thắng đậm Liverpool 4 bàn không gỡ.

Sterling phấn khởi


Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Sterling rất phấn khích. Khi được hỏi Man City có động lực như thế nào để giành chiến thắng tưng bừng, anh nói với Sky Sports: “Liverpool đã tỏa sáng cả năm, chúng tôi muốn có một trận đấu hay với họ.”

Raheem Sterling
Sterling rất hào hứng với trận thắng hoành tráng

“Chúng tôi biết rằng đã ở phía sau, đôi khi đã gây thất vọng. Chúng tôi đã có một bài kiểm tra với các nhà đương kim vô địch để ghi điểm và chúng tôi đã làm xuất sắc. Mùa giải tiếp theo bắt đầu ngày hôm nay và chúng tôi đã làm tốt.”

“Đây là một đội đang phát triển và thay đổi, bạn có thể thấy Phil Foden trưởng thành thế nào. Tôi nghĩ trong tương lai chúng ta sẽ có một số cầu thủ tuyệt vời.”

Chủ nhật tới, Man City sẽ gặp Southampton trên sân khách, 3 ngày trước khi họ trở lại sân nhà đối đầu Newcastle. Họ đã vô địch Carabao Cup và có thể kết thúc mùa giải với cú ăn 3 khi dù bỏ lỡ Premier League song vẫn còn FA Cup và Champions League.

Tại FA Cup, Man City gặp Arsenal ở bán kết. Tại Champions League, họ đã vào vòng 1/8 và thắng Real Madrid 2-1 ở lượt đi ngay trên sân khách.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X